0
ตัวเอกหญิงอย่างข้าขอทวงชะตากลับคืน เล่ม 1
"อวี๋ชิงจยา" ฝันเห็นอนาคต...นางรู้ว่าท้ายที่สุด "หลางหยาอ๋อง" ผู้มีอุปนิสัยคุ้มดีคุ้มร้ายจะเป็นผู้รวบรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่ง ส่วนนางซึ่งเป็นบุตรีคนที่หกของสกุลอวี๋ จะถูกแต่งตั้งเป็นฮองเฮา ทว่า...
ผู้แปล เป๋าเป่า
หนังสือ407.55 บาท
e-books(PDF) ?389.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "อวี๋ชิงจยา" ฝันเห็นอนาคต...นางรู้ว่าท้ายที่สุด "หลางหยาอ๋อง" ผู้มีอุปนิสัยคุ้มดีคุ้มร้ายจะเป็นผู้รวบรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่ง ส่วนนางซึ่งเป็นบุตรีคนที่หกของสกุลอวี๋จะถูกแต่งตั้งเป็นฮองเฮา...

    ทว่า "นางเอก" ที่ควรดำเนินไปเช่นนั้นกลับถูกพี่สาวต่างมารดาผู้มี "ระบบ" เป็นพวกวางยาพิษจนตาย แล้วหวังแทนที่บทบาทของนางเอกที่นางเคยเป็น แต่ท้ายที่สุดหลางหยาอ๋องก็ยังฆ่าล้างสกุลอวี๋อยู่ดี สำหรับอวี๋ชิงจยาที่รู้เหตุการณ์ล่วงหน้าอยากหลีกเลี่ยงจุดจบไม่ดีพวกนั้น นางไม่ปรารถนาจะข้องแวะกับหลางหยาอ๋อง เพียงอยากพาตนเองให้พ้นภัย มีชีวิตรอดไปพร้อมบิดา ทว่าบิดาผู้มีใจรักมั่นต่อมารดาผู้ล่วงลับ จู่ ๆ กลับพา "จิ่งหวน" อนุคนงามมาอยู่ในจวน คนผู้นั้นวางท่าหยิ่งยโส ไม่เห็นใครอยู่ในสายตา แต่กลับได้รับความสำคัญจากบิดา ได้ถือกระทั่งกุญแจเรือนและเงินของบ้าน!

    ปัญหาของ "อวี๋ชิงหย่า" ยังไม่ทันได้รับการแก้ไข นางก็ต้องรับมือกับ "ปีศาจจิ้งจอก" มากเล่ห์ที่ชอบปิดบังอำพรางหน้าตาผู้นี้ก่อนแล้ว หึ...สักวันนางจะต้องกระชากหน้ากากของปีศาจจิ้งจอกผู้นี้ออกมาให้จงได้!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160632305 (ปกอ่อน) 352 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 20 มม.
น้ำหนัก: 430 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2024
ชื่อเรื่องต้นฉบับNan Xiao Di Wang En 1
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน