0
ตามรอยคุณแม่สิริ กรินชัย +CD
กว่า 60 ปี บนเส้นทางธรรมของมหาอุบาสิกาผู้เปลี่ยนชีวิตลูกศิษย์นับล้าน ด้วยคอร์สปฏิบัติธรรมที่ต้องจองข้ามปี "การอบรมพัฒนาจิตให้เกิดปัญญาและสันติสุข"
หนังสือ160.55 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เมื่อคุณได้อ่านหนังสือเล่มนี้ คุณจะเห็นการเสียสละอันยิ่งใหญ่ของคุณเเม่สิริ เพื่อให้ผู้คนอีกนับหมื่นนับเเสนได้พบกับปัญญาเเละสันติสุขที่เเท้จริง นอกจากนั้นหนังสือเล่มนี้ยังเป็นเสมือนคู่มือพื้นฐานที่เเจกเเจงวิธีปฏิบัติธรรมไว้อย่างละเอียด เป็นขั้นเป็นตอน จนสามารถปฏิบัติตามได้ในเบื้องต้น แม้คุณแม่จะจากไปแล้วอย่างไม่มีวันกลับ แต่เส้นทางที่ท่านปูไว้ยังมีให้เราตามรอยได้ต่อ หัวใจสำคัญที่คัดสรรมาจากคำบรรยายของคุณแม่สิริในเล่มนี้ จะช่วยนำทางให้ผู้อ่านได้นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ทั้งต่อตนเองและผู้อื่นต่อไป

สารบัญ

1. พัฒนาจิตให้ชีวิตเป็นสุข
2. เดินตามรอยเท้าคุณแม่
3. เคล็ด (ไม่) ลับ
4. ความสำเร็จรออยู่ข้างหน้า
5. แตกหน่อต่อยอด
6. เตรียมตัวเตรียมใจไปเข้าคอร์ส

- 10 สถานปฏิบัติธรรมที่ไม่ควรพลาด

คำนิยม
โดยทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "อ๋อ" เเทบทั้งนั้น เพราะเหตุที่เดินตามรอยพระบาทของพระพุทธองค์อย่างไม่ออกนอกเส้นทางเลยเเม้เเต่นิดเดียว ศิษย์ของท่านอีกหลายคนที่ปรากฏอยู่ในหนังสือเล่มนี้ก็เช่นกัน ทั้งอาจารย์กาบเเก้ว (กรินชัย) ไชยะบุรินทร์ อาจารย์เรณู ทัศณรงค์ ก็เดินตามรอยเท้าท่านได้อย่างสนิทใจ โดยไม่ออกนอกเส้นทางเลยเเม้เเต่น้อย ดังนั้นงานสอนวิปัสสนากรรมฐานตามที่คุณเเม่ ดร.สิริ กรินชัย ดำเนินการเเละวางเเบบฉบับไว้เป็นเเนวทางปฏิบัติ ยังคงอยู่ตราบนานเท่านาน โดยอิงอาศัยเเละยึดหนังสือ ตามรอยคุณเเม่สิริ กรินชัย เล่มนี้ สืบไปพระเทพสิทธิมุนี
หนังสือ "ตามรอยคุณเเม่สิริ กรินชัย" เล่มนี้ จึงเป็นหนังที่มีคุณค่ายิ่งเล่มหนึ่งที่ท่านพุทธศาสนิกชนควรได้อ่าน ได้ศึกษาเเละนำมาเป็นเเนวทางในการการดำรงชีวิต ตามกหลักสติปัฏฐาน 4 เพื่อให้มีสติรู้เท่าทันปัจจุบันตลอดเวลา ค้นพบทางเเห่งการพ้นทุกข์ เเละเข้าถึงนิพานต่อไปในอนาคตภายภาคหน้าได้ในที่สุดพลตำรวจตรี นรวัฒน์ เจริญรัชต์ภาคย์- นายกยุวพุทธิกสมาคมเเห่งประเทศ
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789742896546 (ปกอ่อน) 207 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 12 มม.
น้ำหนัก: 290 กรัม
เนื้อในพิมพ์: 2 สี
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อมรินทร์ธรรมะ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2013
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน