0
ลด 20%
ตามรอยมรดกโลก..บนเส้นทางสายไหม ตอน ถ้ำโม่เกาคู พุทธศิลป์ยิ่งใหญ่ กลางทะเลทรายโกบี (PDF)
ถ้ำโม่เกาคู หรือ วัดถ้ำแห่งตุนหวง ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองตุนหวง มณฑลกานซู ประเทศจีน ในอดีตเป็นหนึ่งในจุดค้าขาย และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่สำคัญ ในเส้นทางสายไหม ภายในถ้ำงดงามด้วยพุทธศิลป์จีน
ผู้เขียน ป้าแจง
E-Book นักเขียนอิสระ ลดสูงสุด 70%(Digital)
อ่านต่อ
e-books(PDF) ?55.20 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

ถ้ำโม่เกาคู   หรือ วัดถ้ำแห่งตุนหวง
ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองตุนหวง มณฑลกานซู ประเทศจีน ในอดีตเป็นหนึ่งในจุดค้าขาย และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่สำคัญ ในเส้นทางสายไหม ภายในถ้ำงดงามด้วยพุทธศิลป์จีน ทั้ง พระพุทธรูป และ จิตรกรรมฝาผนังที่มีอายุกว่า 1,000 ปี   ปัจจุบันได้ขึ้นทะเบียนเป็นแหล่งมรดกโลก ในการประชุมคณะกรรมการมรดกโลกสมัยสามัญครั้งที่ 11 เมื่อ ปี พ.ศ. 2530 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส   และได้รับการยกย่องว่า เป็นแหล่งพุทธศิลป์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจีนจนถึงปัจจุบัน

ข้อมูลเพิ่มเติม

ถ้ำโม่เกาคู หรือ วัดถ้ำแห่งตุนหวง
ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองตุนหวง มณฑลกานซู ประเทศจีน ในอดีตเป็นหนึ่งในจุดค้าขาย และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่สำคัญ ในเส้นทางสายไหม ภายในถ้ำงดงามด้วยพุทธศิลป์จีน ทั้ง พระพุทธรูป และ จิตรกรรมฝาผนังที่มีอายุกว่า 1,000 ปี ปัจจุบันได้ขึ้นทะเบียนเป็นแหล่งมรดกโลก ในการประชุมคณะกรรมการมรดกโลกสมัยสามัญครั้งที่ 11 เมื่อ ปี พ.ศ. 2530 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และได้รับการยกย่องว่า เป็นแหล่งพุทธศิลป์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจีนจนถึงปัจจุบัน

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840218582 (PDF) 53 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน