0
ตายเพื่อรัก (ตำนานแห่งทะเลสาบลัวร์) และเรื่องสั้นคัดสรรอื่น ๆ
งานประพันธ์ของ "ฟิตซ์เจอรัลด์" คือ ภาพแทนของมนุษย์คนหนึ่งที่ชีวิตรายล้อมไปด้วยภาพมายาและพยายามแสวงหาความพึงพอใจที่ไม่มีขีดความพอดี..
หนังสือ190.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ตายเพื่อรัก (ตำนานแห่งทะเลสาบลัวร์) และเรื่องสั้นคัดสรรอื่น ๆ" ผลงานของ เอฟ. สก็อตต์ ฟิตซ์เจอรัลด์ นักเขียนอเมริกัน เชื้อสายไอริชผู้ได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในนักเขียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของศตวรรษที่ 20 จากงานประพันธ์ที่สะท้อนภาพของ สังคมอเมริกันชนผู้มั่งคั่งช่วงทศวรรษ 1920 หรือยุคแจ๊ซ (Jazz Age) ได้อย่างแจ่มชัดที่สุดในบรรดางานเขียนยุคสมัยใหม่ ความเป็นเลิศทางวรรณศิลป์ของฟิตซ์เจอรัลด์พิสูจน์ผ่านการยอมรับของนักอ่านมาแล้วนับร้อยปี งานเขียนของเขามักใช้ถ้อยคำลุ่มลึกและงดงาม หากแต่บาดคมราวมีดที่ค่อย ๆ กรีดชำแหละเบื้องลึกจิตใจมนุษย์ เรื่องสั้นที่ไลบรารี่ เฮ้าส์คัดสรร

    เพื่อตีพิมพ์ในเล่มนี้ล้วนสะท้อนค่านิยมตามยุคสมัยและสะท้อนภาพชีวิตจริงของฟิตซ์เจอรัลด์อย่างชัดเจน ทั้งความมีชีวิต ชีวา ความเพ้อคลั่ง ความทะเยอทะยาน และแม้กระทั่งความผิดหวังและความล้มเหลว อาจกล่าวได้ว่างานประพันธ์ของ ฟิตซ์เจอรัลด์คือภาพแทนของมนุษย์คนหนึ่งที่ชีวิตรายล้อมไปด้วยภาพมายาและพยายามแสวงหาความพึงพอใจที่ไม่มีขีดความพอดี

สารบัญ

- The Offishore Pirate : เผชิญโจรสลัด
- O Russet Witch! : โอ้ แม่มดผมสีน้ำตาลแดง!
- Travel Together : ไปด้วยกัน
- I'd Die for You (The Legend of Lake Lure) : ตายเพื่อนรัก (ตำนานแห่งทะเลสาบลัวร์)
- Day Off from Love : วันพักรัก

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786168123171 (ปกอ่อน) 176 หน้า
ขนาด: 128 x 185 x 10 มม.
น้ำหนัก: 165 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ไลบรารี่ เฮ้าส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 8/2018
ชื่อเรื่องต้นฉบับI'd Die for You (The Legend of Lake Lure) and other selected stories
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน