0
ตารางท่อ สำหรับผู้รับเหมาก่อสร้างและวิศวกร (PDF)
หนังสือ "ตารางท่อ" เล่มนี้ จัดทำขึ้นเพื่อตอบสนองตวามต้องการของช่างฝีมือแรงงานไทย เพื่อนำไปใช้ในการก่อสร้างงานเดินท่อในโรงงานอุตสาทกรรม เนื้อหาภายในประกอบด้วย ข้อมูลตารางท่อ
e-books(PDF) ?350.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

      หนังสือ "ตารางท่อ" เล่มนี้ จัดทำขึ้นเพื่อตอบสนองตวามต้องการของช่างฝีมือแรงงานไทย เพื่อนำไปใช้ในการก่อสร้างงานเดินท่อในโรงงานอุตสาทกรรม เนื้อหาภายในประกอบด้วย ข้อมูลตารางท่อ ฟิตติ้ง วาว หน้าแปน SUPPORT HANGER การเชื่อมรูปสัญญลักษณ์ท่อและเครื่องอุปทร ณ์ และข้อมูลในการออกแบบเลือกใช้อื่น ๆ   โดยการตัดเลือกและเรียบเรียงจากมาตราฐาน JIS JPI ASA ANSI และมาตราฐานอื่น ๆ และเลือกเฉพาะที่จะเป็นประไยชน์และใช้งานเป็นประจำ


      การจัดทำขึ้นเป็นกาษาไทยนี้ เพื่อให้ผู้ใช้ทั่วไปและผู้ที่มีปัญหาทางด้านภาษาต่างประเทศ เช่น โพร์แมน ช่างและคนงาน สามารถที่จะเข้าใจได้โดยสะดวก รวดเร็วเป็นประโยชน์ที่จะใช้เป็นคู่มืออาชีพได้อย่างแท้จริง

       ท้ายสุดนี้คณะผู้จัดทำหวังเป็นอย่างยิ่งว่า "ตารางท่อ" ฉบับภาษาไทยเล่มนี้จะเป็นประโยชน์แก่ คนงาน ช่าง โฟร์แมน วิศวกร ผู้รับเหมาก่อลร้าง และผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานเดินท่อในโรงงานอุตสาหกรรม เพื่อความเจริญก้าวหน้าและการพัฒนาช่างฝีมือแรงงานไทยต่อไป

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840341921 (PDF) 134 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์สกายบุ๊กส์, บจก.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน