0
ตำนานนักล่าแวมไพร์การ์เดลลา ตอนที่ 4 สายัณห์สีเพลิง
วิกตอเรียกลับจากอิตาลีมาลอนดอนเพื่อจัดการกับชีวิตของตัวเอง เธอย้ายออกจากเซนต์ฮีธส์โรว์มาอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ซึ่งคุณยายยูสเตเซียยกให้เธอ แวมไพร์ออกอาละวาดในลอนดอนอีกครั้ง
ผู้แปล เฟิร์น
หนังสือ251.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "วิกตอเรีย" กลับจากอิตาลีมาลอนดอนเพื่อจัดการกับชีวิตของตัวเอง เธอย้ายออกจากเซนต์ฮีธส์โรว์มาอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ซึ่งคุณยายยูสเตเซียยกให้เธอ แวมไพร์ออกอาละวาดในลอนดอนอีกครั้ง คราวนี้เล่นงานเหยื่อตอนกลางวันแสกๆ วิกตอเรียถูกปรักปรำว่าเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมสยองที่เกิดขึ้นหลายครั้ง เธอจึงต้องพยายามสืบหาความจริงให้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะมีเลือดของแวมไพร์ปนเปื้อนในตัว ประสาทสัมผัสของวิกตอเรียจึงยกระดับสูงขึ้น รับรู้ชัดเจนขึ้นเมื่อแวมไพร์ปรากฏตัว วิกตอเรียต้องเผชิญกับศึกสองด้าน ทั้งผีดิบพันธุ์ใหม่ที่คุกคามลอนดอนและสิ่งชั่วร้ายภายในตัวเธอ มิหนำซ้ำปัญหาหัวใจยังตามรุมเร้า "เซบาสติยง วิโอเฌต์" ผู้ลึกลับพร้อมจะอยู่เคียงข้างวิกตอเรีย แต่ใจของเธอกลับปรารถนา "แมกซ์ เปซาโร" มือปราบแวมไพร์ที่สู้รบเคียงบ่าเคียงไหล่กัน...

ข้อมูลเพิ่มเติม

- Award Winning Author

คำนิยม
"ละเมียดละไม งดงาม เซ็กซี่ และน่าตื่นตะลึง! สำหรับผู้ที่รักนิยายแนวแวมไพร์ และชื่อนชอบยุคสมัยรีเจนซี่ หนังสือชุดนี้จะทำให้คุณติดหนึบไปจนถึงหน้าสุดท้าย!"J.R. Ward,#1 New York Times Bestselling Author
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165241939 (ปกอ่อน) 352 หน้า
ขนาด: 146 x 209 x 21 มม.
น้ำหนัก: 425 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แก้วกานต์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 7/2013
ชื่อเรื่องต้นฉบับWhen Twilight Burns
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Folio Literary Management
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน