0
ตำนานนักล่าแวมไพร์การ์เดลลา ตอนที่ 5 เงาร้ายมลายสิ้น
วิกตอเรียเป็นทายาทสายตรงคนสุดท้าย เธอรู้ว่าเธอจำเป็นต้องมีทายาทเพื่อให้มีผู้ปกป้องคุ้มครองมนุษยชาติจากพวกผีดิบต่อไป เซบาสติยง วิโอเฌต์เป็นนักรบมากฝีมือและนักรักที่เก่งกาจ เขาพร้อมจะเคียงข้างเธอ
ผู้แปล เฟิร์น
หนังสือ251.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ตระกูลการ์เดลลาเป็นนักล่าแวมไพร์ที่สืบเชื้อสายต่อกันมายาวนาน "วิกตอเรีย" เป็นทายาทสายตรงคนสุดท้าย เธอรู้ว่าเธอจำเป็นต้องมีทายาทเพื่อให้มีผู้ปกป้องคุ้มครองมนุษยชาติจากพวกผีดิบต่อไป "เซบาสติยง วิโอเฌต์" เป็นนักรบมากฝีมือและนักรักที่เก่งกาจ เขาพร้อมจะเคียงข้างเธอและทำให้ตระกูลการ์เดลลามีผู้สืบทอด แต่คนที่อยู่ในใจของวิกตอเรียคือ "แมกซ์   เปซาโร" อดีตวีเนเตอร์ที่ "ลิลลิธ" ราชินีแวมไพร์คลั่งไคล้ใหลหลง อสูรที่เป็นศัตรูกับมนุษย์และผีดิบพบหนทางขึ้นมายังโลก แวมไพร์และนักล่าจำเป็นต้องร่วมมือกันต่อสู้ เหล่าวีเนเตอร์ต้องใช้ของสำคัญบางอย่างที่เป็นของแวมไพร์เพื่อปราบอสูร และลิลลิธต้องการแมกซ์เป็นสิ่งตอบแทน วิกตอเรียจะต้องเลือกอีกครั้งระหว่างหน้าที่กับความรัก...

ข้อมูลเพิ่มเติม

Award Winning Author

คำนิยม
ละเมียดละไม งดงาม เซ็กซี่ และน่าตื่นตะลึง! สำหรับผู้ที่รักนิยายแนวแวมไพร์ และชื่อนชอบยุคสมัยรีเจนซี่ หนังสือชุดนี้จะทำให้คุณติดหนึบไปจนถึงหน้าสุดท้าย!J.R. Ward,#1 New York Times Bestselling Author
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165242219 (ปกอ่อน) 352 หน้า
ขนาด: 144 x 209 x 20 มม.
น้ำหนัก: 420 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แก้วกานต์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2014
ชื่อเรื่องต้นฉบับAs Shadows Fade
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Folio Literary Management
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน