0
ติวเข้ม ๆ สอบข้าราชการครู วิชาภาษาอังกฤษ (ไม่รวม DVD) (PDF)
-อธิบายเนื้อหาสำหรับสอบครบถ้วนทุกส่วนที่ออกสอบ ไม่ต้องเก็งข้อสอบ มั่นใจทำได้ทุกข้อ -แบบฝึกหัด แนวข้อสอบ ครบทุกเนื้อหา พร้อมเฉลยอย่างเป็นระบบ เข้าใจง่าย และจำได้แน่นอน
e-books(PDF) ?199.00 บาท
ข้อมูลเพิ่มเติม

อาชีพครู แม้จะเป็นอาชีพที่ค่าตอบแทนน้อย จนแม่พิมพ์ของชาติ ต้องมีหนี้สินล้นพ้นตัวไปตามๆ กัน แต่อาชีพนี้ ก็เป็นอาชีพที่มีเกียรติ เป็นอาชีพที่ได้รับการยอมรับในสังคมสูง จึงได้รับความสนใจจากท่านที่มีจิตใจเป็นกุศล อยากเสียสละพัฒนาเยาวชนของชาติ สมัครสอบครูเป็นจำนวนมากในแต่ละปี ตัวผมเองก็ขอชื่นชมในกุศลเจตนาของทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ ด้วย

ด้วยมีผู้สมัครครูจำนวนมาก การแข่งขันจึงสูง ทุกครั้งที่มีการเปิดรับสมัครสอบครู แม้จะมีตำแหน่งว่างเพียงไม่กี่ตำแหน่ง แต่จำนวนผู้สมัครกลับมากกว่าตำแหน่งว่าง หลายสิบเท่าตัว ในจำนวนวิชาที่สอบวัดความรู้กันนั้น วิชาภาษาอังกฤษถือว่าเป็นวิชาที่หินที่สุด สำหรับผู้เข้าสอบ เพราะจากสถิติคะแนนสอบในแต่ละครั้งพบว่า คะแนนวิชาภาษาอังกฤษ เป็นคะแนนที่ผู้สอบได้น้อยแทบจะที่สุด ด้วยเหตุนี้ ผู้เขียนซึ่งเป็นคนเขียนตำราภาษาอังกฤษ มากกว่า 20 ปี มีผลงานด้านตำราภาษาอังกฤษกว่า 50 เล่ม จึงได้เขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้นมา เพื่อให้อาจารย์ทุกท่าน (รวมถึงว่าที่อาจารย์) ได้ศึกษาก่อนเข้าสอบ โดยหนังสือเล่มนี้ มีการอธิบายเนื้อหาอย่างละเอียด และง่ายต่อการทำความเข้าใจ เนื้อหาครบถ้วน พร้อมทั้งมีมีแบบฝึกหัดประจำทุกเนื้อหา และมีการอธิบายเฉลยแบบฝึกหัด อย่างเป็นระบบ สามารถนำไปใช้ทำข้อสอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้น ผู้เขียนยังได้จัดทำ DVD อธิบายสดๆ ติวกันสดๆ ติวเนื้อหา ติวการทำข้อสอบ และติววิธีวิเคราะห์ข้อสอบ ครอบคลุมเนื้อหาทั้ง ภาคไวยากรณ์ (Grammar) ภาคการอ่านบทความ (Reading Comprehension) ภาคการเติมคำในช่องว่าง (Cloze Test) ภาคคำศัพท์ (Vocabulary) และภาคสนทนา (Conversation) อย่างครบถ้วน ซึ่งเป็นข้อสอบที่ใช้สอบครูทุกสนามสอบ
ด้วยเหตุนี้ ผู้เขียนจึงมั่นใจว่า หนังสือเล่มนี้ จะเป็นเครื่องมือที่ทำให้ท่านทั้งหลายกลายเป็นครู ผู้ให้ความรู้กับลูกหลาน เป็นครูที่มีประสิทธิภาพแน่นอน และถ้าท่านประสงค์จะเพิ่มความรู้ด้านภาษาอังกฤษเป็นการส่วนตัวก็สามารถติดต่อได้ที่ www.thepundittutor.com หรือโทร 043-042 225 โรงเรียนกวดวิชา The Pundit ตั้งอยู่ที่ 564/7 ถนนหน้าเมือง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น รับรองว่าท่านจะไม่ผิดหวัง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นเรศ สุรสิทธิ์
B.A. English, M.A. English
Ph.D. English (Comparative Literature)

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840131263 (PDF) 369 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน