0
ตีแตก Grammar ฉบับสมบูรณ์ (PDF)
เนื้อหาไวยากรณ์ครบถ้วนที่สุด เล่มหนาเพราะเนื้อหาเยอะ เขียนด้วยภาษาง่ายๆ ศึกษาได้ด้วยตนเองแน่นอน มีแบบฝึกหัดมากมาย พร้อมเฉลยครบทุกเนื้อหา สอบ TOEIC/TOEFL/ CU-TEP/ TU-GET/CEFR ไม่ผ่านเล่มนี้ช่วยได้
e-books(PDF) ?299.00 บาท
ข้อมูลเพิ่มเติม

คำนำ
สำหรับหนังสือ Grammar (ฉบับสมบูรณ์) เล่มนี้ มีจุดเด่นคือ 1. บรรจุด้วยเนื้อหาไวยากรณ์อังกฤษที่ครบถ้วนสมบูรณ์ 2. อธิบายด้วยภาษาง่ายๆ เป็นระบบ อธิบายละเอียดและมีตัวอย่างประกอบทุกเนื้อหา 3. มีแบบฝึกหัดที่หลากหลายประกอบ ทั้งแบบเฉพาะเนื้อหาและคละเนื้อหา เพื่อใช้ทดสอบความเข้าใจของผู้เรียน 4. มีเฉลยประกอบทุกแบบฝึกหัดเพื่อใช้ตรวจทานความถูกต้อง 5. สามารถใช้เป็นคู่มือในการทำข้อสอบมาตรฐานต่างๆ เช่น TOEIC/ TOEFL/ CEFR/ TU-GET/ CU-TEPได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน
ด้วยเหตุนี้หนังสือ Grammar (ฉบับสมบูรณ์) จึงเหมาะกับนักเรียน นักศึกษา ครู อาจารย์และผู้ที่เตรียมตัวสอบทุกท่าน ที่คิดว่า Grammar ตัวเองมีปัญหา ไม่มั่นใจแม้บางคนจะสามารถใช้ภาษาอังกฤษในการพูดได้ แต่ไม่เคยมั่นใจเลยว่าที่ใช้นั้นถูกไวยากรณ์หรือไม่ หนังสือเล่มนี้จะช่วยท่านให้เข้าใจและเกิดความมั่นใจในการใช้ไวยากรณ์ได้ 100% แน่นอน
จากประสบการณ์การเป็นอาจารย์สอนวิชาภาษาอังกฤษในมหาวิทยาลัยมามากมายกว่า 10 แห่งเช่นมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ มหาวิทยาลัยศิลปากร มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินทรขอนแก่น เป็นต้น เป็นผู้บริหารมหาวิทยาลัยมาหลายแห่ง พร้อมทั้งเขียนหนังสือภาษาอังกฤษกว่า 60 เล่ม (กว่าหกสิบเล่ม) ที่วางจำหน่ายตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สามารถรับประกันคุณภาพของหนังสือเล่มนี้ให้กับผู้อ่านทุกท่านได้ว่า ท่านสามารถอ่านรู้เรื่องและสามารถนำไปใช้ในการทำงาน การสอบ การศึกษาต่อและการพัฒนาตัวเองได้อย่างดีเยี่ยมแน่นอน
สุดท้ายนี้ผู้เขียนขอขอบคุณทุกท่านที่อุดหนุนหนังสือทุกเล่มของผู้เขียนด้วยดีเสมอมา กว่า 20 ปีจากรุ่นพ่อแม่ สู่รุ่นลูกรุ่นหลานด้วยการบอกต่อๆ กัน พร้อมกันนี้ผู้เขียนขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ผู้เขียนได้ผลิตคอร์สออนไลน์สอนภาษาอังกฤษ เช่น คอร์ส TOEIC/ TOEFL/ GRAMMAR/ พิชิตข้อสอบ ก.พ. เป็นต้นจำนวนหลายคอร์ส ออกจำหน่ายทาง www.skillane.com ซึ่งท่านสามารถลงทะเบียนเรียนได้แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป พร้อมทั้งหนังสือราคาถูกในรูป e-Book ผ่านทาง www.googleplay.com และ www.ookbee.com อีกด้วย เพื่อร่วมพัฒนาคุณภาพการศึกษาให้กับคนไทย และลูกหลานไทย เพื่อจะได้เป็นเครื่องมือหาความรู้ มาพัฒนาตนเองและประเทศชาติต่อไป

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นเรศ สุรสิทธิ์
B.A. (English) M.A. (English)

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840131218 (PDF) 577 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน