0
ตี๋เหรินเจี๋ย ตุลาการสะท้านแผ่นดิน ตอน ผ่าแผนสังเวยขุนนาง
ยอดอาชญนิยายจีนจากคดีจริง ผ่านปลายปากกานักการทูตชาวยุโรป
หนังสือ137.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ก้าวเเรกเเห่งการรับใช้เเผ่นดินจีนของ "ตี๋เหรินเจี๋ย" ยอดตุลาการเเห่งราชวงศ์ถัง ทันทีที่เดินทางจากเมืองหลวงเเห่งราชสำนักมารับตำเเหน่งตุลาการ ตี๋ก็ต้องเผชิญกับเรื่องลึกลับเเสนซับซ้อนเเละพิสดารชวนขนลุก ซึ่งจะทดสอบความสามารถในการไขคดีของเขาจนถึงขีดสุด "ตุลาการตี๋" ตามรอยเลือดไปจนถึงต้นตอของอาญากรรมสุดอหังการ เเละค้นพบเเผนการที่จะสั่นสะเทือนราชสำนักถังอันเกรียไกร!

    ความอ่อนประสบการณ์ทำให้ขุนนางหนุ่มตกเป็นเหยื่ออาชญากรเสียเอง แต่ไหวพริบและปรากฏการณ์ไม่ธรรมดาหลายอย่างกลับทำให้ท่านตี๋ชี้ตัวคนร้ายได้ แต่จะเป็นใคร และทำได้อย่างไรนั้น ติดตามพร้อมกันได้แล้วใน "ตี๋เหรินเจี๋ย ตุลาการสะท้านแผ่นดิน ตอน ผ่าแผนสังเวยขุนนาง" เล่มนี้

ข้อมูลเพิ่มเติม

"ตี๋เหรินเจี๋ย" คือขุนนางที่มีตัวตนจริงในประวัติศาสตร์จีน รับราชการในสมัยพระเจ้าถังเกาจง และพระจักรพรรดินีบูเช็กเทียนแห่งราชวงศ์ถัง และในรัชสมัยหลังนี้ เขามีตำแหน่งเทียบเท่ามหาเสนาบดีผู้ทรงอิทธิพลและเป็นที่ไว้วางพระราชหฤทัย ตี๋เหรินเจี๋ยได้รับการสรรเสริญในด้านคุณธรรม ความปราดเปรื่อง และการเป็นตุลาการที่เปี่ยมไหวพริบและความยุติธรรม!

คำนิยม
"ยากเหลือเกินที่จะยกย่องวรรณกรรมชุดนี้ได้เพียงพอ ทั้งอ่านเพลินอย่างน่าอัศจรรย์ใจ และผสมผสานความเพลิดเพลินสมัยใหม่กับโลกโบราณที่สร้างขึ้นได้อย่างละเอียดลออและแม่นยำ"New York Times
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160415434 (ปกอ่อน) 192 หน้า
ขนาด: 143 x 210 x 11 มม.
น้ำหนัก: 210 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์CRIME&MYSTERY
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2013
ชื่อเรื่องต้นฉบับThe Chinese Gold Murders
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Thomas van Gulik
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน