0
ตี๋เหรินเจี๋ย เทพนักสืบ เล่ม 2 ตอน เลือดหลั่งกลางราตรี
เรื่องราวของยอดตุลาการแห่งประวัติศาสตร์จีน สู่ผลงานฉบับนวนิยายได้สมบูรณ์แบบที่สุด ผลงาน Super Bestseller ที่สร้างความสะท้านสะเทือนยิ่งกว่าฉบับไหนๆ
หนังสือ247.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ตี๋เหรินเจี๋ย เทพนักสืบ ตอน เลือดหลั่งกลางราตรี" ครั้งนี้ "ตี๋เหรินเจี่ย" และ "เจิงไท่" ผู้เป็นลูกศิษย์ต้องไขปริศนาคดีฆาตกรรมสามคดี ที่เกิดขึ้นในคืนเดียวกันแต่ต่างสถานที หนึ่งเกิดขึ้นในวังหลวงที่มีการคุ้มกันแน่หนา หนึ่งเกิดขึ้นภายในอารามที่มีหลวงจีนผลัดเวรยามระวังภัย อีกหนึ่งเกิดขึ้นในหอนางโลมที่การค้าคึกคัก ทั้งสามคดีล้วนแปลกประหลาด ใกล้ศพผู้ตายทั้งสามฆาตกรได้ทิ้งอักษรคำว่า "เป็น" และ "ตาย" เอาไว้ หรือนี่จะเกี่ยวข้องกับบันทึกเป็นตาย

    ทางด้าน "หลี่หยวนฟาง"  "ตี๋จิ่งฮุย" และ "หานปิน" กำลังมุ่งหน้าไปยังชายแดน สภาพอากาศย่ำแย่หนทางยากลำบาก ระหว่างทางพวกเขาได้ช่วยเหลือบุรุษหนุ่มผู้หนึ่งและหญิงชราผู้หนึ่ง และได้พักแรมที่บ้านของเจ้าบ้านผู้ลึกลับ ต่อมาเกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นที่บ้านหลังนี้ในคืนวันสิ้นปี หลี่หยวนฟางจำต้องสืบหาความจริง แต่เขากลับพบว่าผู้ตายมีปริศนามากมายกว่าที่คิด! เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- เรื่องราวของยอดตุลาการแห่งประวัติศาสตร์จีน สู่ผลงานฉบับนวนิยายที่สมบูรณ์แบบ ระหว่างความคลาสสิคของตะวันออกกับความลึกลับในแบบตะวันตก ผลงาน Super Bestseller ที่สร้างความสะท้านสะเทือนยิ่งกว่าฉบับไหน ได้รับความนิยมที่สุดแห่งปี 2010

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162998980 (ปกอ่อน) 424 หน้า
ขนาด: 142 x 205 x 23 มม.
น้ำหนัก: 490 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 7/2014
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Chongqing Wenjin Cultural Communication Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน