0
ตี๋เหรินเจี๋ย เทพนักสืบ เล่ม 5 ตอน จอมคนยอดมือกระบี่ (จบ)
เรื่องราวของยอดตุลาการแห่งประวัติศาสตร์จีน สู่ผลงานฉบับนวนิยายได้สมบูรณ์แบบที่สุด ผลงาน Super Bestseller ที่สร้างความสะท้านสะเทือนยิ่งกว่าฉบับไหนๆ
หนังสือ304.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ตี๋เหรินเจี๋ย เทพนักสืบ ตอน จอมคนยอดมือกระบี่" สถานการณ์ การรบนอกด่านยังมิทันสงบ ในชายแดนต้าโจวก็เกิดคดีบูชายัญเด็กอันน่าสยดสยอง ชักนำภัยร้ายมาสู่ยอดดวงใจของ "หลี่หยวนฟาง" ผู้อยู่เบื้องหลังใกล้ตัวเกินคาดคิด คงมีแต่สวรรค์เท่านั้นที่จะลิขิตทางออกของเภทภัยครั้งนี้ ความรักและความแค้นบันดาลให้ผู้คนถลำลึกไปในห้วงบาปอย่างไม่อาจถอน ความผิดพลาดในอดีตยังคงเวียนวน ฉุดรั้งให้ตี๋เหรินเจี๋ย และคนรอบข้างผูกติดกับชาตากรรมที่ไม่มีใครหนีพ้น มีเพียงความเชื่อมั่นและความถูกต้องที่จะนำทางผู้คนไปสู่ปลายทางที่มุ่งหวัง ปมเงื่อนสุดท้ายที่ตี๋เหรินเจี๋ยจะต้องคลี่คลายรออยู่ตรงหน้า ความปรารถนาอันยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเขาจะจบลงเช่นไร บทสรุปของความจริงอันน่าสะเทือนใจกำลังถูกเปิดเผยแล้วในเล่ม!

ข้อมูลเพิ่มเติม

เรื่องราวของยอดตุลาการแห่งประวัติศาสตร์จีน สู่ผลงานฉบับนวนิยายที่สมบูรณ์แบบ ระหว่างความคลาสสิคของตะวันออกกับความลึกลับในแบบตะวันตก ผลงาน Super Bestseller ที่สร้างความสะท้านสะเทือนยิ่งกว่าฉบับไหน ได้รับความนิยมที่สุดแห่งปี 2010

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163696182 (ปกอ่อน) 504 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 30 มม.
น้ำหนัก: 570 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 7/2015
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Sichuan Yilan Culture Transmission Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน