0
ถนนสายสิเน่หา : เชียงใหม่-ลำพูน
เรื่องราวดีๆ มากมายตามเส้นทางสายนี้ อย่างที่ท่านต้องแปลกใจสุดๆ
หนังสือ280.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ถนนเชียงใหม่ - ลำพูน (สายเก่า) ได้ชื่อว่า เป็นถนนสวยงามที่สุดของเชียงใหม่ ร่มรื่นด้วยร่มเงาของต้นยางใหญ่อายุกว่าร้อยปี ตลอดเส้นทางจนถึงลำพูนนับพันต้น มีเรื่องราวดีๆ มากมายตามเส้นทางสายนี้ อย่างที่ท่านต้องแปลกใจสุดๆ เเละที่สำคัญยังให้เเง่คิดชีวิตที่สร้างสรรค์อย่างเหลือเชื่อ!

สารบัญ

- วันนี้ของชีวิต
- ดอยสุเทพเป็นศรี
- ดอยสุเทพมีตำนานรักอมตะ
- เชียงใหม่-ลำพูน
- ถนนเจริญราษฎร์ (เชียงใหม่)
- ย่านฟ้าฮ่าม
- ถนนเชียงใหม่-ลำพูน

คำนิยม
แปลกใจที่เห็นคุณรุ่งวิทย์กลายมาเป็นนักเขียน แต่ก็ดีใจที่เห็นคุณรุ่งวิทย์มีความสุขกับบทบาทนักเขียน ซึ่งหาก "ทำการบ้านให้ลึกรอบคอบก็ถือว่าเป็นปราชญ์ของแผ่นดิน" ได้ด้วยศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย
ดีใจที่ทราบว่าคุณรุ่งวิทย์ก็ยังอยู่ในแวดวงของการเขียน ซึ่งเป็นงานที่คุณรุ่งวิทย์รักและทุ่มเทมาโดยตลอด เสียดายที่คุณรุ่งวิทย์ไม่ได้อยู่เชียงใหม่ ไม่เช่นนั้นคงจะมีโอกาสไปสร้างแรงบันดาลใจให้นักศึกษาบ้างผู้ช่วยศาสตราจารย์นาฏยา ตนานนท์- รองคณบดีฝ่ายบริหารคณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เชียงใหม่ เมืองแห่งการท่องเที่ยวที่ยังคงได้รับความนิยมไม่เปลี่ยนแปลง "รุ่งวิทย์ สุวรรณอภิชน" ถ่ายทอดเรื่องราวจากความทรงจำแสนสุข ตั้งแต่สมัยเป็นนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พร้อมสถานที่ท่องเที่ยว อาหารการกิน เกร็ดเชียงใหม่ที่น่าสนใจพริมา อ่วมเจริญ- (จากคอลัมน์ "ลายแทงนักเดินทาง" อนุสาร อสท. ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555)
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167166599 (ปกอ่อน) 376 หน้า
ขนาด: 144 x 209 x 17 มม.
น้ำหนัก: 440 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์บ้านมงคล, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 7/2014
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน