0
ถวิล เปลี่ยนศรี "เวลาเปลี่ยน คนไม่เปลี่ยน"
เรื่องราวการต่อสู้ที่เป็นมหากาพย์ของคนไม่เปลี่ยนสี ยืนหยัดอย่างท้าทาย ต่อความยุติธรรมที่ได้รับ เพื่อกอบกู้ เกียรติเเละศักดิ์ศรีของข้าราชการประจำคืนมา
หนังสือ209.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ถวิล เปลี่ยนศรี "เวลาเปลี่ยน คนไม่เปลี่ยน" เล่มนี้ จะพาคุณผู้อ่านไปพบกับเรื่องราวการต่อสู้ที่เป็นมหากาพย์ของคนไม่เปลี่ยนสี ยืนหยัดอย่างท้าทาย ต่อความยุติธรรมที่ได้รับ เพื่อกอบกู้ เกียรติเเละศักดิ์ศรีของข้าราชการประจำคืนมา เขาชนะคดีได้รับความเป็นธรรมได้ตำแหน่งกลับคืนมา ไม่เห็นมีอะไรก็จริง แต่เมื่อดูลึกลงไปในขั้นตอนและรายละเอียดต่างๆ ในการพิจารณาคดีของเขานั้น ภายใต้ความราบเรียบของผลคดีที่ปรากฏ มันมีความซับซ้อน มีความคิดความเห็นที่ไม่ตรงกัน และเบื้องหน้าเบื้องหลังซ่อนอะไรไว้อีกมาก!

    เนื้อหาตั้งแต่ต้นจนจบแฝงไปด้วยปรัชญาดำเนินชีวิต และแง่มุมทางกฎหมายในการต่อสู้ของคุณถวิลเอง ด้วยสำนวนภาษาที่สะท้อนถึงความเป็นตัวตน ความหนักแน่น ซื่อสัตย์ มีหลักการของตัวผู้เขียน รวมทั้งความรู้สึกในแต่ละห้วงเวลาที่ต้องต่อสู้ ซึ่งจะช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณในการต่อสู้กับความอยุติธรรมได้เป็นอย่างดี

สารบัญ

1. ฝนตกที่ สตช. เเต่ฟ้ามาผ่าที่ สมช.
2. สู้หรือถอย
3. เสียดาย เสียใจ เเละสงสัย
4. พลิกกฎหมายสู้
5. บ้านเกิด เมืองนอน
6. ชีวิตราชการ
7. เเพ้ยกเเรกที่ ก.พ.ค.
8. รู้จัก ก.พ.ค.กันหน่อย
9. ความหวังที่ศาลปกครอง
10. ชัยชนะที่ศาลปกครอง
ฯลฯ

คำนิยม
อ่านประวัติของคุณถวิลเเล้ว เชื่อว่าทำให้คนดีๆ มีกำลังใจ ในการยึดมั่นในคุณธรรมต่อไปชวน หลีกภัย- อดีตนายกรัฐมนตรี
อ่านเเล้วเก็บรักษาเอาไว้ให้จงดี เพราะไม่มีวันใดก็วันหนึ่งที่หนังสือเล่มนี้ จะเป้นประโยชน์อย่างเอกอุสำหรับท่าน ตราบเท่าที่ยังรับราชการอยู่"ซี 12" ธงชัย ณ นคร
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163823175 (ปกอ่อน) 196 หน้า
ขนาด: 147 x 209 x 10 มม.
น้ำหนัก: 265 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์อย่าไปกลัว, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2015
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน