0
ทฤษฎีย้อนดักพันธนาการ เล่ม 1
ปี 20XX มนุษยชาติได้ตัวอย่างทางชีวภาพมาจากดาวเคราะห์หิน โดยเรียกพวกมันว่า "แอนทิร่า" กับ "โนอาห์" สองนักวิจัยอัจฉริยะจึงถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจเพาะเลี้ยง "แอนทิร่า" ที่สถานีวิจัยบนดวงจันทร์ ทว่า...
หนังสือ380.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ปี 20XX มนุษยชาติได้ตัวอย่างทางชีวภาพมาจากดาวเคราะห์หิน โดยเรียกพวกมันว่า "แอนทิร่า" กับ "โนอาห์" 

    "เว่ยหลิง" และ "เวินจั่ว" สองนักวิจัยอัจฉริยะจึงถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจเพาะเลี้ยง "แอนทิร่า" ที่สถานีวิจัยบนดวงจันทร์ ทว่าระหว่างการวิจัยกลับเกิดเหตุการณ์บางอย่าง ซึ่งทำให้เว่ยหลิงค้นพบว่าแอนทิร่าเป็นภัยใหญ่หลวงต่อมวลมนุษย์ แต่ตอนที่เขากำลังจะหยุดยั้งโครงการนี้ สถานการณ์ก็เพิ่มระดับความเลวร้ายถึงขีดสุด ทำให้เขาต้องตัดสินใจที่จะเสียสละตัวเองเพื่อส่งเวินจั่วกลับโลก และหลับใหลอยู่ภายในแคปซูลแช่แข็งบนดวงจันทร์เพียงลำพัง

    แปดปีผ่านไป ในที่สุดเว่ยหลิงที่อยู่ในแคปซูลแช่แข็งก็ถูกกู้กลับสู่โลก เขาตื่นขึ้นมาพร้อมกับความจริงที่ว่าตนไม่สามารถขยับร่างกายได้ อีกทั้งความทรงจำก็เหมือนจะหายไปประมาณสิบปีด้วย สำคัญที่สุดคือท่าทีของเวินจั่วที่ปฏิบัติต่อเขานั้นโคตรจะแปลกเลย! ระหว่างสิบแปดปีมานี้เกิดอะไรขึ้นกันแน่? เหตุใดพอลืมตาตื่นขึ้นมา โลกก็พลิกกลับตาลปัตร แม้แต่เวินจั่วก็ยังไม่ใช่เวินจั่วในความทรงจำของเขาอีกต่อไป...

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786166056785 (ปกอ่อน) 400 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 22 มม.
น้ำหนัก: 480 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Mee-D (มีดี), สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับFan XiangBu Huo Volume 1
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน