0
ทองแดง ฉบับการ์ตูน : The Story of Tongdaeng Cartoon Version
"ทองแดง" เป็นสุนัขทรงเลี้ยงที่เฉลียวฉลาด จงรักภักดี พระราชนิพนธ์เรื่องนี้แฝงข้อคิดคติธรรมที่มีคุณค่า ทั้งยังสนุกสนาน เป็นที่ซาบซึ้งตรึงใจบรรดาสมาชิกผู้รักสุนัขทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ
หนังสือ195.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือ "ทองแดง ฉบับการ์ตูน : The Story of Tongdaeng Cartoon Version" เล่มนี้ นำเสนอสองภาษา คือ ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ซึ่งจะพาคุณผู้อ่านไปสัมผัสกับเรื่องราวในฉบับการ์ตูนของ "คุณทองแดง" สุนัขธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ซึ่งเป็นที่ประทับใจของประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ จากหนังสือทองแดงที่โด่งดังไปทั่วโลก ฉบับการ์ตูนเล่มนี้จึงเกิดขึ้นด้วยพระราชประสงค์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในการส่งเสริมให้เยาวชนได้อ่านหนังสือ และปลูกฝังนิสัยรักการอ่านให้กับประชาชนชาวไทย

    เนื้อเรื่องในหนังสือนั้น เป็นเรื่องราวตั้งแต่ประวัติความเป็นมาของ "แม่แดง" ซึ่งเป็นแม่ของทองแดง พี่น้องของทองแดง เหตุการณ์วันที่ทองแดงได้เข้าเฝ้าฯ ถวายตัว ลักษณะพิเศษของทองแดง อุปนิสัยใจคอและความฉลาดของทองแดง ซึ่งยากที่จะมีสุนัขตัวใดเสมอเหมือน นอกจากเรื่องราวของทองแดง ยังมีเรื่องของสุนัขตัวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับทองแดงอีกด้วย เช่น แม่มะลิ ทองดำ ทองแท้ และทองหลาง เป็นต้น โดยแก่นของเรื่องยังทรงเน้นในเรื่องของ "ความจงรักภักดี ความกตัญญูรู้คุณ ความมีมารยาทที่ดี" และการสั่งสอนลูกผ่านทางตัวละครเอกอย่าง "ทองแดง" อันเป็นประโยชน์ต่อตนเองและสังคม

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162070808 (ปกอ่อน) 180 หน้า
ขนาด: 171 x 260 x 8 มม.
น้ำหนัก: 455 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์วังสวนจิตรลดา
เดือนปีที่พิมพ์: 2011
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน