0
ทะเลคลั่งภวังค์วิปลาส เล่ม 2 (PDF)
ยิ่งค้นหามากเท่าไร เค้าลางของความเชื่อมโยงระหว่างเรื่องราวต่าง ๆ ก็เริ่มปรากฏ อีกทั้งความใกล้ชิดและความเข้าอกเข้าใจยังค่อย ๆ ผลักดันความสัมพันธ์ให้พัฒนาไปจนกระทั่งเกินขอบข่ายของเพื่อนร่วมงาน
ผู้แปล mykLiu
หนังสือ379.05 บาท
e-books(PDF) ?359.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หลังสำนักงานวิกฤตการณ์ได้จัดตั้งแผนกปรับสมดุลทางจิตเวชขึ้นอย่างเป็นทางการ "ฉินเกอ" ที่อยู่ในฐานะหัวหน้าแผนกก็ต้องรับมือทั้งกับคนและงานที่ถาโถมเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นคดีต่าง ๆ ของเหล่ามนุษย์พิเศษ หรือการตรวจสอบอาณาเขตทะเลซึ่งถือว่าเป็นหน้าที่หลัก นับเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างหนักหนาสาหัสสำหรับคนในแผนกเลยทีเดียว ถึงงานจะมากมายจนล้นมือสักแค่ไหน ฉินเกอก็ไม่เคยหวั่น แต่มีอยู่เรื่องหนึ่งที่เขารู้สึกว่ารับมือได้ยาก นั่นคือเรื่องของ "เซี่ยจื่อจิง" 

    เดิมทีเขารู้อยู่แล้วว่าอาณาเขตทะเลของอีกฝ่ายมีบางอย่างที่ไม่ปกติ ทว่าความไม่ปกติที่ว่านี้กลับรุนแรงกว่าที่คิดจนฉินเกอหนักใจไม่น้อย นับแต่นั้นเขาก็ตั้งใจที่จะหาวิธีรักษาอาณาเขตทะเลของอีกฝ่าย แต่ยิ่งค้นหามากเท่าไร เค้าลางของความเชื่อมโยงระหว่างเรื่องราวต่าง ๆ ก็เริ่มปรากฏ อีกทั้งความใกล้ชิดและความเข้าอกเข้าใจยังค่อย ๆ ผลักดันความสัมพันธ์ให้พัฒนาไปจนกระทั่งเกินขอบข่ายของเพื่อนร่วมงาน

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840368591 (PDF) 310 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์เอเวอร์วาย, สนพ.
ชื่อเรื่องต้นฉบับFei Zheng Chang Hai Yu 2
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน