0
ทัณฑ์นรก เล่ม 2 (ฉบับการ์ตูน) +กระดาษโน้ต
เมื่อโลกยุคใหม่เต็มไปด้วยผู้คนที่เคร่งครัดศีลธรรม และใส่ใจต่อบาปของคนรอบตัว แต่แล้วก็เกิดสิ่งไม่คาดฝัน เมื่อมี "ทารก" ได้รับคำพยากรณ์ ซึ่งลัทธิสัจธรรมใหม่บอกว่ามีแต่คนบาปเท่านั้นที่จะถูกพิพากษา!
หนังสือ242.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เธอคิดว่าตัวเองต้องรับผิดชอบที่ทำให้โลกเป็นแบบนี้ ก็เลยอยากคว้ามันไว้น่ะ โอกาสที่จะแก้ไขความผิดพลาดของตน และโอกาสชดใช้บาปที่ตนเองได้ทำไว้กับโลก..." 

    เมื่อการพิพากษา "พัคจองจา" คนบาปคนแรกของเกาหลีถูกเผยแพร่ออกไป ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นดั่งนรกบนดินก็เกิดขึ้น เมื่อโลกยุคใหม่เต็มไปด้วยผู้คนที่เคร่งครัดศีลธรรม และใส่ใจต่อบาปของคนรอบตัว แต่แล้วก็เกิดสิ่งไม่คาดฝัน เมื่อมี "ทารก" ได้รับคำพยากรณ์ ซึ่งลัทธิสัจธรรมใหม่บอกว่ามีแต่คนบาปเท่านั้นที่จะถูกพิพากษา แล้วทารกผู้นี้มีบาปอะไร เหตุใดจึงต้องถูกลงทัณฑ์ หรือเรื่องราวทั้งหมดที่ได้รับรู้เป็นเพียงแค่คำลวง...

ข้อมูลเพิ่มเติม

- กราฟิกโนเวลระทึกขวัญจากปลายปากกา "ยอนซังโฮ" ผู้กำกับภาพยนตร์ "ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง (Train to Busan)" และ "ชเวกยูซอก" นักเขียนการ์ตูนแนวสะท้อนสังคม ถูกฉายเป็นซีรีส์ใน NETFLIX

คำนิยม
ภาพวาดของ "ชเวกยูซอก" ที่เป็นเลิศทั้งด้านการวาดโครงร่างและสีหน้าของคนเกาหลีในยุคปัจจุบัน ซึ่งใช้ชีวิตท่ามกลางความอึดอัดและหวาดกลัวต่อเหตุการณ์ต่าง ๆ ล้วนเป็นบทพิสูจน์อัจฉริยะภาพด้านการถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกตัวละครของเขาอย่างถึงแก่น เมื่อผนวกรวมกับ "การเล่นตลกของพระเจ้า ยิ่งตอกย้ำให้เห็นถึงความกลัวซึ่งเหนือชั้นจนไม่สามารถหาคำอธิบายได้ พอรู้ตัวอีกที พวกเราก็ตกอยู่ใจกลางนรกที่ยอนซึงโฮและชเวดยูซอกสร้างขึ้นแล้วบงจุนโอ- ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง "ชนชั้นปรสิต Parasite"
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160453603 (ปกอ่อน) 312 หน้า
ขนาด: 143 x 210 x 15 มม.
น้ำหนัก: 395 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์AMICO
เดือนปีที่พิมพ์: 1/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับHellbound Vol.2
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Munhakdongne Publishing Group
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน