0
ที่สุดในโลก เล่ม 2 (PDF)
e-books(PDF) ?250.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

       หนังสือเรื่อง .........ที่สุดในโลก เป็นหนังสือที่ผู้เขียนได้รวบรวมเนื้อหาและเรื่องราวเกี่ยวกับ บุคคล พืช สัตว์ สิ่งของ สถานที่ และเหตุการณ์ ที่มีความสำคัญ 1-10 อันดับของโลก พร้อมภาพประกอบเพื่อความเข้าใจมากขึ้น    สำหรับให้นักเรียน นักศึกษาและผู้อ่าน ได้รับทราบเรื่องราวประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจประกอบความรู้ในการเรียนและใช้ศึกษาเพื่อนำข้อมูลไปใช้ในการบรรยาย   การสนทนา การทำรายงานหรือเพื่อประกอบการค้นคว้าและวิจัย

ข้อมูลเพิ่มเติม

หนังสือเรื่อง .........ที่สุดในโลก เป็นหนังสือที่ผู้เขียนได้รวบรวมเนื้อหาและเรื่องราวเกี่ยวกับ บุคคล พืช สัตว์ สิ่งของ สถานที่ และเหตุการณ์ ที่มีความสําคัญ 1-10 อันดับของโลก พร้อมภาพประกอบเพื่อความเข้าใจมากขึ้น สำหรับให้นักเรียน นักศึกษาและผู้อ่าน ได้รับทราบเรื่องราวประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจประกอบความรู้ในการเรียนและใช้ศึกษาเพื่อนำข้อมูลไปใช้ในการบรรยาย การสนทนา การทำรายงานหรือเพื่อประกอบการค้นคว้าและวิจัย
สําหรับ.......ที่สุดในโลกเล่ม 2 เนื้อหาประกอบด้วยกษัตริย์ที่รํ่ารวยที่สุดในโลก ผู้หญิงที่น่าเกลียดที่สุดในโลก สถานที่น่ากลัวที่สุดในโลก 10 ถนนอันตรายที่สุดในโลก ดารานักแสดง ฮอลลีวู้ดที่จากไปก่อนวัยอันควร มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก 10 เหตุการณ์เรือล่มที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์โลก 10 อาหารแปลกพิสดารจากทั่วโลก
ผู้อ่านสามารถติดตามและค้นคว้าเพิ่มเติมได้จาก Website Internet ซึ่งผู้เขียนได้บอกแหล่งอ้างอิงไว้ท้ายเรื่องและบรรณานุกรมที่นำเสนอทุกหัวข้อ หากผู้อ่านมีข้อเสนอแนะหรือให้ผู้เขียนนำเสนอเกี่ยวกับเรื่องใดผู้เขียนขอน้อมรับไว้ด้วยความยินดี

นิภาพรรณ ศรีพงษ์
12 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840340504 (PDF) 86 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน