0
ที่สุดในโลก เล่ม 3 (PDF)
สำหรับ.......ที่สุดในโลกเล่ม 3 ให้ความรู้เกี่ยวกับ ประเทศที่ยากจนที่สุดในโลก อุบัติเหตุทางเครื่องบินที่ร้ายแรงที่สุดในโลก สุดยอดพิพิธภัณฑ์ที่ดีที่สุดในโลก อุบัติเหตุทางรถไฟที่ร้ายแรงที่สุดในโลก
e-books(PDF) ?300.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

       สำหรับ.......ที่สุดในโลกเล่ม 3   ให้ความรู้เกี่ยวกับ ประเทศที่ยากจนที่สุดในโลก   อุบัติเหตุทางเครื่องบินที่ร้ายแรงที่สุดในโลก สุดยอดพิพิธภัณฑ์ที่ดีที่สุดในโลก อุบัติเหตุทางรถไฟที่ร้ายแรงที่สุดในโลก ปิดฉาก   146   ปี ละครสัตว์ในตำนานสหรัฐอเมริกา และอุบัติเหตุในกองถ่ายที่ร้ายแรงที่สุดสำหรับเนื้อหาแต่ละตอนผู้เขียนได้นำภาพมาประกอบเรื่องเพื่อให้ผู้อ่านได้เข้าใจมากขึ้น

สารบัญ

คำนำ
สารบัญ
?ความยากจน...............................5
10 ประเทศที่ ยากจนที่สุดในโลก
?เครื่องบิน...................................19
10 อุบัติ เหตุทางเครื่องบิ น
ที่ ร้ายแรงที่สุดในโลก
?พิพิธภัณฑ ์................................35
10 สุดยอดพิพิธภัณฑ์ ที่ใหญ่
ที่สุดในโลก
?รถไฟ........................................59
10 อุบัติ เหตุทางรถไฟที่ ร้ายแรง
ที่สุดในโลก
?ละครสัตว์.............................63
ปิดฉาก 146 ปี คณะละครสัตว์ ในตานาน
สหรัฐอเมริกา
?อุบัติเหตุ – กองถ่าย...............65
10 อุบัติ เหตุในกองถ่ายที่ ร้ายแรงที่สุดในโลก
บรรณานุกรม...........................78

ข้อมูลเพิ่มเติม

หนังสือเรื่อง .........ที่สุดในโลก เป็นหนังสือที่ผู้ เขียนได้ รวบรวมเนื้อหาและเรื่องราวเกี่ยวกับ บุคคล พืช สัตว์ สิ่งของ สถานที่ และเหตุการณ์ ที่มีความสําคัญ 1-10 อันดับของโลก พร้อมภาพประกอบเพื่อความเข้าใจมากขึ้น สำหรับให้นักเรียน นิสิตนักศึกษาและผู้ อ่าน ได้รับทราบเรื่องราวประวัติความเป็นมา ที่น่าสนใจประกอบความรู้ ในการเรียนและใช้ ศึกษาเพื่อนำข้อมูลไป ใช้ ในการบรรยาย การสนทนา การทำ รายงานหรือเพื่อ ประกอบการค้นคว้าและวิจัย
สําหรับ.......ที่สุดในโลกเล่ม 3 ให้ ความรู้ เกี่ยวกับ ประเทศ ที่ ยากจนที่สุดในโลก อุบัติ เหตุทางเครื่องบินที่ ร้ายแรงที่สุดใน โลก สุดยอดพิพิธภัณฑ์ที่ดีที่สุดในโลก อุบัติ เหตุทางรถไฟที่ ร้ายแรงที่สุดในโลก ปิดฉาก 146 ปี ละครสัตว์ในตำนาน สหรัฐอเมริกา และอุบัติเหตุในกองถ่ายที่ร้ายแรงที่สุดสำหรับ เนื้อหาแต่ละตอนผู้ เขียนได้ นำภาพมาประกอบเรื่องเพื่อให้ผู้ อ่าน ได้ เข้าใจมากขึ้น
ผู้อ่านสามารถติดตามและค้นคว้าเพิ่มเติมได้ จาก Website Internet ซึ่งผู้เขียนได้ บอกแหล่งอ้างอิงไว้ ท้ายเรื่องและ บรรณานุกรมที่ นำเสนอทุกหัวข้อหากผู้ อ่านมีข้อเสนอแนะหรือให้ ผู้ เขียนนำเสนอเกี่ยวกับเรื่องใดผู้ เขียนขอน้อมรับไว้ ด้วยความยินดี

นิภาพรรณ ศรีพงษ์
2 ธันวาคม 2566

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840342980 (PDF) 80 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน