0
ทุกสำนักล้วนติดหนี้บุญคุณข้า เล่ม 2
ม่านแห่งความลับกำลังจะถูกแง้ม ความยึดมั่นในปณิธานเริ่มสั่นคลอน หัวใจที่ด้านชาใกล้จะหลอมละลาย หน้ากากของใครหลายคนถูกเปิดเปลือย พร้อมกับการปรากฏตัวของมือสังหารดาบถัง ผู้ชักใยอยู่หลังม่านโลหิต
ผู้แปล เหมยหิมะ
หนังสือ379.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เป้าหมายต่อไปสู่การสืบหาเบาะแสคดีฆาตกรรมที่เขย่าขวัญทุกสำนัก...คือสถานที่ที่ชื่อว่า "เจี้ยนชวน" บ้านเกิดหนึ่งในศิษย์เอกของ "เฟิงหรูกู้" เกาะกลางน้ำปิดตายที่กลับพบผู้เคราะห์ร้ายต่างถิ่น การตายปริศนาชักนำปัญหาใหญ่มาสู่สำนักเต๋าสามตระกูลที่อยู่ร่วมกันมายาวนาน จุดชนวนความขัดแย้งที่ยากคลี่คลาย เบื้องหลังล้วนเต็มไปด้วยเล่ห์เพทุบายที่ซับซ้อนเกินคาด ทว่าทุกอย่างเพียงแค่เต้นไปตามจังหวะที่ "ฆาตกรดาบถัง" บงการ เหมือนตัวหมากที่ถูกกำหนดไว้...

    "เฟิงหรูกู้" กับ "หรูอี" เกือบเอาตัวไม่รอดจากสถานการณ์คับขันที่แสนบีบคั้นหัวใจ ซ้ำร้ายระหว่างการคลี่คลายคดีที่ต้องใกล้ชิดกันมากขึ้น หรูอีกลับต้องมาพะวงกับคำถามต่อตนเองว่า "ความรู้สึกแปลก ๆ ที่แน่นอยู่ในหน้าอกนี้ มันคืออะไรกันแน่" ม่านแห่งความลับกำลังจะถูกแง้ม ความยึดมั่นในปณิธานเริ่มสั่นคลอน หัวใจที่ด้านชาใกล้จะหลอมละลาย หน้ากากของใครหลายคนถูกเปิดเปลือย พร้อมกับการปรากฏตัวของมือสังหารดาบถัง ผู้ชักใยอยู่หลังม่านโลหิต!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164874121 (ปกอ่อน) 304 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 19 มม.
น้ำหนัก: 385 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์พริ้ม, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2023
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Bejing Jinjing Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน