0
ทูร์เคีย : ผู้คน มนต์เมือง และเรื่องเล่า
ช่อกุหลาบแดง ในหมู่ปวงปราชญ์ ฉันผลิดอก สุกงอม และเบ่งบาน แล้วถ้าฉันร่วงโรยละ...จะเป็นอย่างไร? ปวงปราชญ์และผู้รู้ พบสัจธรรมเหล่านั้นในโรงเรียนสอนศาสนา : ส่วนฉันพบความจริงเหล่านั้น ในโรงเตี๊ยม...แล้วไง?
หนังสือ332.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ทูร์เคีย : ผู้คน มนต์เมือง และเรื่องเล่า" งานเขียนว่าด้วยความหลากหลายและความเป็นไปของสังคมตุรกี (ทูร์เคีย) ผ่านประสบการณ์ตรงที่ผู้เขียนใช้ชีวิตในทูร์เคีย 100 วัน ในฐานะ "นักวิจัยแลกเปลี่ยน" ช่วงเดือนกันยายน-มกราคม 2566 ทั้งภาพถ่ายและเรื่องเล่า คือสิ่งที่ผู้เขียนละเมียดละไมและบันทึกไว้ เพื่อเป็นองค์ความรู้ระหว่างการเดินทาง เพื่อทำความเข้าใจประวัติศาสตร์ สังคม ผู้คน วัฒนธรรม สถาปัตยกรรม การท่องเที่ยว วิถีชีวิตของผู้คน และอีกหลากหลายเรื่องราว

    "เอ. อาร์. มูเก็ม" ต้องการนำเสนอ "ภาพของผู้คน สังคม ประวัติศาสตร์เกี่ยวกับสังคมทูร์เคีย" ผ่าน "ภาพจริง" ไม่ใช่ "ภาพจำ" ที่เขาและใคร ๆ เคยบอกต่อ ๆ กันมา โดยเฉพาะความเป็นไปของสังคมทูร์เคียในปี 2022 ทั้งเรื่องของผู้คน สังคม ศาสนา เศรษฐกิจ การท่องเที่ยว การกีฬา การสัญจร การเดินทาง การขนส่ง รวมทั้งสถาบันการศึกษา แหล่งเรียนรู้ พิพิธภัณฑ์ วัฒนธรรมการจิบชา กาแฟ รวมทั้งการสูบบุหรี่ การดื่มเหล้าให้เห็นอย่างเปิดเผย รวมทั้งวัฒนธรรมแปลกหน้าอีกมากมาย ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ ไม่เคยรับรู้ และไม่เคยเข้าใจมาก่อน

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786168213094 (ปกอ่อน) 430 หน้า
ขนาด: 120 x 180 x 25 มม.
น้ำหนัก: 370 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ปาตานีฟอรั่ม
เดือนปีที่พิมพ์: 4/2023
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน