0
ธรรมะเบาเบา ฉบับ สุขทุกวัน
เด็กอ่านได้ ผู้ใหญ่อ่านดี มีความสุขกันทุกวัย
หนังสือ142.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ปัจจุบัน...ท่ามกลางสังคมที่เต็มไปด้วยความเครียด ความทุกข์จากสิ่งต่างๆ รอบข้างที่รุมเร้าเข้ามาในชีวิตแต่ละคนแต่ละวันอย่างไม่ขาดสาย ดูเหมือนปัญหาที่เกิดขึ้นทุกคนต่างพยายามหาทางออก หาวิธีการแก้ไขกันโดยวิธีการมากมายเพื่อให้ตนเองค้นพบกับความสุข ถึงแม้สิ่งที่พบนั้น อาจจะเป็นความสุขชั่วครั้งชั่วคราวก็ตาม ธรรมะเบาเบาเล่มนี้ได้นำเสนอธรรมะในรูปแบบที่มีทั้งสาระ ทั้งบันเทิง เหมาะสำหรับสังคมที่กำลังเผชิญปัญหาทุกเมื่อเชื่อวันอยู่กันขณะนี้ หนังสือธรรมะเบาเบาเล่มนี้ จะมีประโยชน์ต่อผู้อ่าน ในการสร้างความสุข ลดความตึงเครียดที่เกิดขึ้นจนสามารถพบกับทางออกของปัญหาที่เป็นอยู่นั้นได้

สารบัญ

- ตัวอย่างแห่งความสุข
- อย่าไปเครียดกับการใช้ชีวิต
- แก้พฤติกรรมตามแนวทางพุทธๆ
- ท้องฟ้าในยามที่ฝนโปรยปราย
- เมื่อเสียสละ สามัคคีก็เกิด ตอน 1
- ทหารไทยใจกล้า
- เมื่อเสียสละ สามัคคีก็เกิด ตอน 2
- นิ้วมือจ๊ะ
- คลายเครียดด้วยรอยยิ้ม
- ความดีที่พิสูจน์ได้
ฯลฯ

คำนิยม
รสใดในหล้าที่ว่าเลิศ ยังไม่เพริศเท่ารสธรรมที่ฉ่ำหวาน เสียงใดเล่าเสนาะซึ้งถึงดวงมาน ฤเปรียบปานเสียงธรรมที่ฉ่ำทรวง...ว.วชิรเมธี
ธรรมะเบาเบา เป็นหนังสือธรรมะอีกเล่มที่อ่านง่าย เข้าใจง่ายดีครับ วิธีการเล่าเรื่องเป็นไปแบบสบายๆ สอดแทรกมุกอารมณ์ดีต่างๆ วิธีการสอนธรรมะ และเรื่องราวสาระดีๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวท่านเอง แล้วนำมาเป็นบทเรียนสอนใจ ให้คติธรรมได้อย่างดีเลยครับ และยังเป็นหนังสือธรรมะ ที่อ่านได้ตั้งแต่ผู้ที่เริ่มต้นอ่านหนังสือธรรมะไปจนถึงผู้ที่อ่านมามากแล้ว(ก้อง) สหรัถ สังคปรีชา- นักร้อง/นักแสดง/พิธีกร ทันทีที่ผมได้อ่านและดูหนังสือขธรรมะเบาเบา ทำให้รู้สึกมีความสุข สนุกกับการอ่านมาก เพราะหนังสือท่านอ่านง่าย สำนวนภาษาบ้านๆ มีเสน่ห์ในสำนวนธรรม ที่สำคัญอ่านแล้วบันเทิงใจตลอด นับว่าเหมาะสำหรับผู้อ่านในยุคนี้ทีเดียวที่ต้องการหนังสือธรรมะ ทั้งสนุก อ่านง่าย มีคติธรรม ได้ทั้งสาระ ความสุข ความสนุก เล่มสวย คลายเครียด และได้บุญ ต้องอ่านเล่มนี้เลยทีเดียว
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162360107 (ปกอ่อน) 160 หน้า
ขนาด: 145 x 191 x 10 มม.
น้ำหนัก: 195 กรัม
เนื้อในพิมพ์: 2 สี
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ ธรรมะ
เดือนปีที่พิมพ์: 2011
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน