0
ธุรกิจ POD Print on Demand ออกแบบเสื้อยืดขายออนไลน์ทั่วโลก (PDF)
ขายเสื้อยืดออนไลน์สร้างรายได้ทั่วโลก เพียงแค่ออกแบบลวดลายเสื้อยืด ไม่ต้องผลิตเอง ไม่ต้องสต็อกสินค้า ไม่ต้องส่งสินค้าเอง วาดรูปไม่เป็นก็ทำได้
e-books(PDF) ?280.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ธุรกิจ Print on Demand ที่เรามีหน้าที่แค่สร้างงานดีไซน์ ออกแบบลวดลายบนเสื้อผ้าและสินค้าอื่นๆ ที่มีอยู่ในเว็บไซต์ที่ทำธุรกิจ POD ช่วยให้การสร้างอาชีพ สร้างรายได้เสริม กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น ทำงานทุกอย่างผ่านโปรแกรมสำเร็จรูป

สารบัญ

1 : ธุรกิจ POD (Print on Demand)
รู้จักธุรกิจ POD (Print on Demand)
การทำงานของธุรกิจ POD
เว็บไซต์ยอดนิยม

2 : ธุรกิจ POD รับเงินอย่างไร
Payoneer
ขั้นตอนการสมัคร Payoneer
การถอนเงินจาก Payoneer
ค่าธรรมเนียม Payoneer

3 : ค้นหาสินค้าขายดี (Trend & Niche)
9 Best Niches in 2023
Niche Market Meaning
สินค้าขายดี & Niche Market
Research Niches & Trends Market
ค้นหาสินค้าขายดีใน Etsy
Google Trends
การใช้งาน Google Trends
เครื่องมือช่วยวิเคราะห์ความนิยมกับคู่แข่ง
ค้นหาสินค้าขายดีใน Amazon
Insightfactory.app
Flying Upload

4 : สร้างงานออกแบบลายเสื้อยืดด้วย CANVA
ขั้นตอนการสมัคร Canva
ขนาดภาพและรูปแบบในการสร้างงาน
ขนาดเทมเพลต (Template)
การสร้างงานออกแบบด้วย Canva
การดาวน์โหลด PNG. ไฟล์จาก Canva

5 : ลิขสิทธิ์เรื่องสำคัญ
Trademark ลิขสิทธิ์
หน่วยงานเกี่ยวกับลิขสิทธิ์
การตรวจสอบ Trademark กับ USPTO
การตรวจสอบ Trademark กับ GOV.UK
ภาพจาก Google, Pinterest

6 : Redbubble
ขั้นตอนสมัคร Redbubble
ช่องทางการรับเงิน
ขั้นตอนการอัพโหลดงานเพื่อขาย
การปรับแต่งขนาดดีไซน์บนสินค้าตัวอย่าง
ราคาและอัตราค่าตอบแทน
ค่าใช้จ่ายในการขายสินค้าบน Redbubble

7 : Public Domain
Public Domain ภาพปลอดลิขสิทธิ์
เว็บไซต์สำหรับ Public Domain
Rawpixel และการใช้ภาพ Public Domain

8 : Fan Art Program
Fan Art Program คืออะไร
เริ่มต้นขาย Fan Art Program อย่างไร
Fan Art Guideline
คุณลักษณะงานดีไซน์

9 : ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
เมื่อมีเงินได้จากต่างประเทศ
อนุสัญญาภาษีซ้อน
รายได้จาก Redbubble เสียภาษีอย่างไร

ข้อมูลเพิ่มเติม

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ (Electronic Commerce) ธุรกิจการค้าออนไลน์ ปัจจุบันมีหลากหลายประเภท ทั้งการสินค้าโดยตรงผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซในระบบของตนเอง หรือใช้บริการผ่านเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของตัวแทนที่เป็นตัวกลางในการให้บริการระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ซึ่งธุรกิจ POD (Print on Demand) ก็เป็นธุรกิจอีกประเภทหนึ่งที่รวมอยู่ในตลาดอีคอมเมิร์ซเช่นกัน

ธุรกิจแบบ POD (Print on Demand) จะดำเนินธุรกิจโดยผู้ซื้อและผู้ขายจะทำธุรกิจผ่านเว็บไซต์ตัวกลาง ที่ได้สร้างระบบการสั่งซื้อ การผลิต การจัดส่ง เพื่อช่วยลดความยุ่งยาก เพิ่มความสะดวกและรวดเร็ว ลดความเสี่ยงของผู้ซื้อและผู้ขาย ทำให้ธุรกิจนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก จึงมีเว็บไซต์ตัวกลางผุดขึ้นมาอีกมากมาย เว็บไซต์เหล่านี้จะมีระบบการทำงานครบทุกขั้นตอนช่วยให้ผู้ขายทำงานได้ง่ายขึ้น คล่องตัวขึ้น รวดเร็วขึ้น มีระบบการตลาด การจัดการด้านขนส่ง การจัดโปรโมชั่น การคำนวณต้นทุนสินค้า โดยทุกกระบวนการทางเว็บไซต์จะเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด ผู้ขายเพียงแต่สร้างงานดีไซน์และอัพโหลด (Upload) เข้าระบบเว็บไซต์ แล้วนำงานดีไซน์ไปวางบนตัวอย่างสินค้าที่ทางเว็บจัดทำให้ (Mockup) เมื่อมีลูกค้าทำการซื้อและชำระเงิน เว็บไซต์ตัวกลางจะทำการผลิตและจัดส่ง เมื่อลูกค้าได้รับสินค้า ผู้ขายก็จะได้รับค่าตอบแทน
โดยมีการจ่ายผ่านบริษัทธุรกรรมทางการที่ให้บริการรับโอนเงินระหว่างประเทศ เช่น PayPal, Payoneer และ Skrill ซึ่งผู้ขายต้องสมัครใช้งาน และเปิดบัญชีใช้งานกับบริษัทตัวกลางผู้ให้บริการรับโอนเงินต่างประเทศดังกล่าวก่อนถึงจะสามารถใช้บริการได้ ผู้ให้บริการด้านธุรกิจ Print on Demand ส่วนใหญ่จะเป็นเว็บไซต์ที่เป็นนิติบุคคลสัญชาติต่างประเทศ เช่น Redbubble, Gearbubble, Wix, Printify หรือเว็บไซต์ที่คนไทยรู้จักกันดีอย่าง Amazon เว็บไซต์เหล่านี้ผู้ใช้บริการจากทั่วโลกสามารถเข้าถึงได้ เป็นตลาดค้าปลีกที่ใหญ่และกว้างมาก ที่สำคัญคือความเชื่อถือได้ในการค้าขายของแพลตฟอร์ม การมีระบบการทำงานมีขั้นตอนที่ชัดเจนสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้ซื้อและผู้ขาย ทำให้โอกาสในการขายและสร้างรายได้ออนไลน์ก็มากตามไปด้วย

ธุรกิจ POD จะสร้างรายได้ให้คุณอย่างไร หนังสือเล่มนี้จะบอกวิธีกับคุณทุกขั้นตอน ตั้งแต่การสมัครใช้งาน การสร้างงานดีไซน์ การส่งงานดีไซน์ของคุณไปยังเว็บไซต์ต่างๆ คุณสามารถทำงานที่ไหนก็ได้ เวลาใดก็ได้ หนังสือเล่มนี้จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้จากธุรกิจออนไลน์ ที่จะบอกทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มจนถึงการรับเงิน มาเริ่มต้นไปพร้อมกันกับหนังสือเล่มนี้ได้เลยมีแบรนด์เสื้อยืดขายโดยไม่ต้องมีโรงงาน ไม่ต้องผลิตสินค้า ไม่ต้องจัดส่งเอง 1 งานดีไซน์ กลายเป็นสินค้ากว่า 100 แบบ มีทั้ง เสื้อยืด, หมวก, แก้วน้ำ, กระเป๋า ฯลฯ จัดสรรเวลาทำงานได้เอง ทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840311993 (PDF) 222 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน