0
ธ เสด็จสวรรคาลัย Forever in Our Hearts (ปกแข็ง)
หนังสือพระราชประวัติฉบับย่อ และประมวลภาพพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร
หนังสือ665.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ธ เสด็จสวรรคาลัย Forever in Our Hearts (ปกแข็ง)" เล่มนี้ เป็นหนังสือพระราชประวัติฉบับย่อ และได้รวบรวมบันทึกเหตุการณ์อีกหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์ ที่เกี่ยวข้องกับองค์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ในทุกแง่มุม ทั้งพระราชประวัติ พระราชกรณียกิจ ในมุมความรัก ทรงพระผนวช ในแต่ละส่วนประกอบไปด้วยภาพพระบรมฉายาลักษณ์ และภาพต่าง ๆ มากมาย รวมถึงภาพและเรื่องราวในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพของพระองค์

    นอกจากนี้ ยังมีบทสัมภาษณ์พิเศษบุคคลที่เคยถวายงานใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล, อ.ปราโมทย์ ไม้กลัด อดีตอธิบดีกรมชลประทาน, ช่างภาพงานพระราชพิธี คุณวสันต์ วาณิชชากร และช่างภาพนิตยสารข้ามห้วงมหรรณพทุกท่าน รวมถึง พลฉุดชัก ผู้ที่ร่วมบวชถวายเป็นพระราชกุศล และผู้ที่ได้ร่วมเดินในริ้วขบวนที่สอง นาวาโท วรพล จารุมนตรี รวมถึงผู้บรรยายพระราชพิธีในภาษาอังกฤษ คุณสุกุมาลย์ รชตะนันท์ อีกด้วย ซึ่งผู้อ่านจะได้ซึมซับเรื่องราวและพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระองค์ ผ่านการร้อยเรียงเรื่องตามลำดับ เหมือนได้ย้อนเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ด้วยภาพต่าง ๆ ถือเป็นหนังสือที่จารึกประวัติศาสตร์ที่อ่านง่าย และสามารถเข้าใจได้ด้วยภาพเล่มหนึ่ง

สารบัญ

- พระราชประวัติ
- เสด็จสวรรคต
- ในดวงใจนิรันดร์
- พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ
- การแสดงมหสพสมโภช ออกพระเมรุ
- ประติมากรรมและงานประณีตศิลป์ รอบพระเมรุมาศ
- พิธีซ้อมใหญ่ริ้วขบวนพระบรมราชอิสสริยยศ
- เครื่องประกอบพระบรมราชอิสริยยศ
- บทสัมภาษณ์บุคคลต่าง ๆ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786168125045 (ปกแข็ง) 180 หน้า
ขนาด: 238 x 306 x 17 มม.
น้ำหนัก: 1053 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์โรงเรียนแห่งชีวิต, มูลนิธิ
เดือนปีที่พิมพ์: 2017
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน