0
นักรบ...สนามชีวิต : Brave Heart
มนุษย์ทุกคน คือนักรบในสนามชีวิต ชัยชนะจึงอยู่ที่ความกล้าหาญ การรู้จักเลือกใช้อาวุธ และยุทธวิธีการรบ
หนังสือ190.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "นักรบ...สนามชีวิต" เป็นสารที่ตกผลึกจากชีวิตหญิงไทยตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่ทำงานที่ยิ่งใหญ่ในสนามธุรกิจการค้าระดับนานาประเทศมาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ เธอได้ถ่ายทอดประสบการณ์การทำงานทั้งหมด ผ่านประวัติชีวิตของเด็กน้อยชาวสวนธรรมดาคนหนึ่งย่านจังหวัดนนท์ ที่ค่อยๆ เติบโตพร้อมกับความฝันที่ยิ่งใหญ่ จนในที่สุดสามารถหยัดยืนในธุรกิจระดับโลกได้ "เธอทำได้อย่างไร?" นี่คือผู้ส่งสารจากหัวใจและพลังชีวิตทั้งหมดของเธอ "ดร.วรัญญา สะอาดเอี่ยม รีเท็นนิส" โดยหวังว่าสารทั้งหมดใน "นักรบ...สนามชีวิต" จะเป็นสารแห่งแรงบันดาลใจและความเชื่อให้กับมนุษย์ปุถุชนคนธรรมดาว่า "เราสามารถเป็นเจ้าของชีวิตที่ยิ่งใหญ่ได้...ทุกคน" 

สารบัญ

- นักรบ...สนามชีวิต
- ขุมทรัพย์แห่งชีวิต
- ดาบอาญาสิทธิ์แห่งจักรวาล
- กระจกสะท้อน-งานแห่งชีวิต

คำนิยม
"นักรบ...สนามชีวิต" สะท้อนความเป็น ดร.วรัญญา ด้วยลีลาการเขียนสำนวนเร้าใจร่วมกับวรินทร์ธรา ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงแกร่งที่มีสีสันและเปี่ยมล้นพลัง ให้ภาพของทั้งนักรบและนางฟ้าอย่างที่เธอนิยายตัวเองไว้รองศาสตราจารย์อรชุมา ยุทธวงศ์
หนังสือ "นักรบ...สนามชีวิต" ที่คุณถืออยู่ในมือขณะนี้ จึงเป็นอีกบทเรียนหนึ่งของนักรบและสนามชีวิตที่น่าติดตามและน่าชื่นชม หากแต่สิ่งที่ต้องทำมากกว่าการอ่านบทนี้ คือ คุณต้อง "ขบ" และ "คิด" ตาม...เพราะอะไรหรือครับ? เพราะชีวิตของเราแต่ละคนแตกต่างกัน และไม่ว่าคุณจะเชี่ยวชาญการรบหรือไม่ก็ตาม แต่คุณต้องผ่านมันไปได้ดรโชค บูลกุล- กรรมการผู็จัดการ กลุ่มบริษัทฟาร์มโชคชัย
เป็นหนังสือที่น่าอ่าน เนื่องจากทั้งจะช่วยสร้างพลังในการต่อสู้เพื่อชีวิต และความสำเร็จที่ยั่งยืน เมื่ออ่านจบแล้วจะมั่นใจได้ว่า ในชีวิตจริงเรายังมีืทางเลือกอีกมากดร.โสภณ ภูเก้าล้วน
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789742281472 (ปกอ่อน) 240 หน้า
ขนาด: 144 x 209 x 14 มม.
น้ำหนัก: 300 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์โพสต์บุ๊กส์
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2013
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน