0
นักสืบครึ่งปีศาจ เล่ม 1
ความสัมพันธ์ในโลกใบนี้ทุกอย่าง สำหรับเขาแล้วล้วนเป็นภาระ แต่หนุ่มน้อยลูกครึ่งหมาป่า-หมาอย่างหวนเล่อกลับยิ้มร่า ทั้งยังพกพาพลังชีวิตและความอบอุ่น กระโดดเข้ามาในชีวิตที่แสนจะอ้างว้างของเขา
ผู้เขียน Nong Qing Feng
หนังสือ399.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เพื่อที่จะไขปริศนาความลึกลับของอาวุธวิเศษ "เฉินเซิน" จึงเดินทางมายังซีอาน โดยไม่คาดคิดมาก่อนว่า... เมื่อมาถึง อาวุธวิเศษชิ้นนั้นจะก่อให้เกิดสิ่งผิดปกติขึ้น! จู่ ๆ กาลเวลาก็หมุนวนสลับสับเปลี่ยน พาคนจากอดีตมาในยุคปัจจุบัน และโดยไม่ทันตั้งตัว! ลูกธนูดอกหนึ่งก็พุ่งเข้าใส่เฉินเซิน เพราะความเข้าใจผิดของ "หวนเล่อ" 

   ด้วยความมุ่งมั่นในปณิธานที่ว่า "ลูกผู้ชายแห่งต้าถัง เมื่อกล้าทำย่อมกล้ารับผิดชอบ" หวนเล่อจึงตามเฉินเซินกลับมายังปักกิ่ง แล้วใช้ชีวิตในวิถีของคนยุคใหม่ ทั้งยังได้กลายเป็น "นักสืบเล่อเล่อชื่อดัง" ผู้คลี่คลายปริศนาของคุณ "W" ที่อยู่ข้างบ้าน แต่เมื่อหาเบาะแสไปเรื่อย ๆ กลับพบว่าแท้จริงแล้วทุกอย่างล้วนเชื่อมโยงกันตั้งแต่แรก ไม่ว่าจะเป็นเฉินเซิน หลิ่วชี คุณ W รวมไปถึงสมาคมช่างฝีมือแห่งต้าถัง และเพราะการสืบคดี หวนเล่อจึงถูกกระตุ้นความทรงจำบางอย่างขึ้นมา...ทว่าเฉินเซินที่มีชะตากรรมต้องทนทุกข์และตายเร็วจากโรคลูกครึ่งปีศาจ ความสัมพันธ์ในโลกใบนี้ทุกอย่างสำหรับเขาแล้วล้วนเป็นภาระ แต่หนุ่มน้อยลูกครึ่งหมาป่า-หมา อย่างหวนเล่อกลับยิ้มร่า ทั้งยังพกพาพลังชีวิตและความอบอุ่นกระโดดเข้ามาในชีวิตที่แสนจะอ้างว้างของเขา หรือว่าบางที...ท่ามกลางแสงแดดอันอบอุ่นนี้ การมีอีกฝ่ายอยู่ข้าง ๆ อาจเป็นเรื่องดี...

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164928657 (ปกอ่อน) 450 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 25 มม.
น้ำหนัก: 540 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์มีดี, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 8/2020
ชื่อเรื่องต้นฉบับBan Yao Yu Ban Shan Volume 01
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co.,Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน