0
นักสืบฉายเดี่ยว ตอน คอยแค้น
เขียนอย่างประณีต เป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น Publishers Weekly ขวัญใจคอนิยายสืบสวนทั่วโลกแปลแล้วกว่า 26 ภาษา และตีพิมพ์ใน 28 ประเทศทั่วโลก
หนังสือ232.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "คินซีย์ มิลล์โฮน" นักสืบเอกชนผู้มีใบอนุญาตจากรัฐแคลิฟอร์เนีย อายุสามสิบห้าปี หย่ามาแล้วสองครั้งและไม่มีลูก ช่วงนี้ชีวิตของเธอค่อนข้างลงตัวดี ฐานะกำลังสบายๆ แบบพอที่จะเลือกงานได้ ตอนแรกที่ "ทาช่า" ลูกพี่ลูกน้องของเธอ โทร.มาเสนองานให้ คินซีย์ก็ว่าจะไม่รับอยู่แล้ว แต่พอบอกว่าเป็นการตามหาคนหายเท่านั้นละ คินซีย์ก็ทนความเย้ายวนไม่ไหว

    "กาย มาเล็ค" เป็นชายหนุ่มผู้เหลวแหลก เขาเป็นสมาชิกของตระกูลร่ำรวยที่ถูกขับไล่ไสส่งไปพร้อมกับเงินก้อนหนึ่ง แต่เมื่อพ่อของเขาจากไป ในพินัยกรรมระบุว่าเขาได้รับเงินมรดกอีกก้อนด้วย ทำให้ในบรรดาพี่น้องนั้นไม่มีใครพอใจ... คินซีย์ต้องรับหน้าที่ตามหาชายคนนี้ โดยไม่ได้คิดไว้เลยว่าเขาจะมีผลกับหัวใจ! คินซีย์รู้ดีว่าพี่น้องของกายนั้นไม่ธรรมดา เธอสังหรณ์ใจในสวัสดิภาพของเขาไม่น้อย เมื่อเขาบอกว่าจะไปค้างที่บ้านเดิมกับพี่น้องคนอื่นๆ แต่ก็ห้ามไม่ได้ และในระหว่างที่เรื่องงานยุ่งเหยิง คินซีย์ก็ต้องรับมือกับ "ดิเอ็ตซ์" ผู้กลับมาสะเทือนสถานภาพโสดและสันโดษของเธออีกครั้งด้วย เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร? มาติดตามลุ้นกันได้เลย!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- แปลมาแล้วกว่า 26 ภาษา และตีพิมพ์ใน 28 ประเทศทั่วโลก
- International Bestseller
- Sue Grafton นักเขียนเจ้าของรางวัล Anthony Award, Shamus Award, Lexington Smith-Breckinridge Distinguished Woman of Achievement Award, Ross Macdonald Literary Award, The Cartier Diamond Dagger By The British Crime Writers' Association

คำนิยม
กราฟตันสร้างตัวเอกขึ้นโดยคิดมาอย่างดี คินซีย์ปราดเปรียวสุดๆPublishers Weekly
ยอดเยี่ยมและลืมไม่ลงจริงๆSan Francisco Chronicle
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789742475901 (ปกอ่อน) 319 หน้า
ขนาด: 145 x 211 x 19 มม.
น้ำหนัก: 395 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แพรว, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 11/2012
ชื่อเรื่องต้นฉบับ"M" Is For Malice
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Henry Holt and Company, LLC, New York.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน