0
นายโดดเดี่ยวพิชิตต่างโลก เล่ม 6
"ฮารุกะ" หนุ่มม.ปลายผู้ "โดดเดี่ยว" ออกเดินทางไปยังเมืองหลวงร่วมกับเจ้าหญิง ในระหว่างทางก็ได้ช่วยพระอนุชาที่ถูกใครบางคนลอบโจมตี ฮารุกะจึงต้องย้อนกลับมายังเมืองโอมุยที่ชายแดนชั่วคราว...
ผู้เขียน Shoji Goj
หนังสือ285.00 บาท
e-books(PDF) ?270.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ฮารุกะ" หนุ่มม.ปลายผู้ "โดดเดี่ยว" ออกเดินทางไปยังเมืองหลวงร่วมกับเจ้าหญิง ในระหว่างทางก็ได้ช่วยพระอนุชาที่ถูกใครบางคนลอบโจมตี ฮารุกะจึงต้องย้อนกลับมายังเมืองโอมุยที่ชายแดนชั่วคราว แต่ระหว่างนั้น "เจ้าชายลำดับที่สอง" ซึ่งกลายเป็นหุ่นเชิดของรัฐพาณิชย์ก็ก่อกบฏยึดเมืองหลวงไป ฮารุกะจึงตัดสินใจไปกอบกู้เมืองหลวงเพื่อที่จะยุติสงคราม ระหว่างชายแดนและราชอาณาจักร ทะลวงฝ่าด่านป้องกันและกับดักจากรัตนศัสตราไปเรื่อย ๆ และเมื่อฮารุกะแทรกซึมเข้ามาถึงในเมืองหลวงได้ ก็เปิดฉากการต่อสู้อย่างยิ่งใหญ่กับกองกำลังของเจ้าชายลำดับที่สอง...ทั้งที่คิดว่าควรจะเป็นอย่างนั้น แต่ดันไปเปิดร้านขายของฝากซะงั้น!?

    แต่รัฐพาณิชย์ที่คอยชักใยอยู่เบื้องหลังก็รับรู้ได้ถึงเป้าหมายของฮารุกะ จึงเรียกรวมตัว "เจ็ดดาบแห่งรัฐพาณิชย์" ซึ่งเป็นไพ่ตายมา นักดาบเวทสุดแข็งแกร่งได้มายืนขวางเบื้องหน้าฮารุกะ!? ตำนานพิชิตต่างโลกของนายโดดเดี่ยวที่แข็งแกร่งที่สุด มาถึงเล่มที่ 6 แล้ว!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165615662 (ปกอ่อน) 480 หน้า
ขนาด: 105 x 143 x 25 มม.
น้ำหนัก: 280 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Zenshu Publishing
ชื่อเรื่องต้นฉบับHitoribocchi No Isekai Kouryaku
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Overlap, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน