0
นิทานคุณธรรมจากพระราชดำรัส : พูดจริง ทำจริง เล่ม 2
"พูดจริง ทำจริง" หนึ่งในหนังสือภาพชุด "นิทานคุณธรรมจากพระราชดำรัส" จัดทำขึ้นเพื่อให้เด็กและเยาวชนไทยน้อมนำคุณธรรมเรื่องของ "การพูดแล้วทำ" จากพระราชดำรัสของในหลวง มาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน
หนังสือ94.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "พูดจริง ทำจริง"    หนึ่งในหนังสือภาพชุด "นิทานคุณธรรมจากพระราชดำรัส" จัดทำขึ้นเพื่อให้เด็กและเยาวชนไทยน้อมนำคุณธรรมเรื่องของ "การพูดแล้วทำ" จากพระราชดำรัสของในหลวง ผู้เปรียบเสมือน "พ่อ" ของปวงชนชาวไทย โดยเน้นเรื่องคุณธรรมใกล้ตัวที่เด็กๆ สามารถน้อมนำไปปฏิบัติในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายๆ ผ่านภาพความสนุกสนานของวิถีชีวิตแบบไทยๆ แต่สอดแทรกแง่คิดดีๆ สอนใจอย่างแนบเนียนซึ่งนอกจากเด็กๆ จะได้ข้อคิดในการดำเนินชีวิตที่ดีเป็นพื้นฐานแล้ว ยังช่วยปลูกฝังให้เด็กๆ ภาคภูมิใจในความเป็นไทย และรักผืนแผ่นดินไทยที่มีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว หรือพ่อหลวงของเราเป็นศูนย์รวมจิตใจของคนไทยทั้งประเทศมาอย่างเนิ่นนานและตลอดไป

ข้อมูลเพิ่มเติม

(พูดจริง ทำจริง) "...ผู้หนักแน่นในสัจจะ พูดอย่างไรทำอย่างนั้น จึงจะได้รับความสำเร็จ พร้อมทั้งความศรัทธา เชื่อถือ และความยกย่องสรรเสริญจากคนทุกฝ่าย การพูดแล้วทำ คือพูดจริงทำจริง จึงเป็นปัจจัยสำคัญ ในการส่งเสริมเกียรติคุณของบุคคลให้เด่นชัด"
-- พระบรมราโชวาทเนื่องในพิธีพระราชทานปริญญาบัตร --
ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
10 กรกฎาคม 2540

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163875235 (ปกอ่อน) 28 หน้า
ขนาด: 208 x 238 x 3 มม.
น้ำหนัก: 125 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์แพรวเพื่อนเด็ก, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2014
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน