0
นิทานชุด ฉลาดครบ 7Q เล่ม 7 ความฉลาดในการเข้าสังคม (SQ) ข้าวสวย ข้าวต้ม พี่น้องนิสัยดี
ข้าวสวย ข้าวต้ม รู้จักขอบคุณ ขอโทษ ทักทาย เพื่อนๆ ก็รักใคร่ จึงชอบไปโรงเรียนทุกวัน
หนังสือ90.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เช้าวันเปิดเทอม "ข้าวสวย" กับ "ข้าวต้ม" ไปโรงเรียนด้วยความตื่นเต้นดีใจ แม้จะเกิดเรื่องราวมากมายที่โรงเรียน แต่เด็ก ๆ ก็สามารถเอาตัวรอดได้ โดยใช้ทักษะการเข้าสังคมอย่างเหมาะสม อาทิ ข้าวสวยลืมเอาดินสอมาโรงเรียน เพื่อนก็ให้ยืมดินสอ ข้าวสวยจึงขอบคุณเพื่อนอย่างดี ข้าวต้มชนแก้วน้ำเพื่อนหกเลอะเทอะ ก็ขอโทษให้เพื่อนหายโกรธและเช็ดพื้นป้องกันเพื่อนคนอื่น ๆ ลื่นล้ม หรือเด็ก ๆ แบ่งปันขนมให้เพื่อน ๆ กิน เพื่อน ๆ จึงชวนเล่นด้วยกันอย่างสนุกสนาน เพราะทักษะทางสังคมเหล่านี้นี่เอง จึงทำให้ข้าวสวยกับข้าวต้มไปโรงเรียนอย่างมีความสุขทุกวัน

    สนุกสนานหรรษาไปกับ "นิทานชุด ฉลาดครบ 7Q เล่ม 7 ความฉลาดในการเข้าสังคม (SQ) ข้าวสวย ข้าวต้ม พี่น้องนิสัยดี" นิทานเสริมสร้างความสุขและความอบอุ่นในครอบครัว ที่ช่วยให้เด็ก ๆ รู้จักมารยาทและการปรับตัวเข้าสังคม ส่งเสริมให้เด็ก ๆ มีน้ำใจและมีจิตสาธารณะ และฝึกฝนคำศัพท์พื้นฐานทั้งไทย อังกฤษ จีน ซึ่งถ่ายทอดด้วยสำนวนชวนอ่าน พร้อมภาพประกอบสี่สี น่ารัก ชวนติดตาม ให้ทั้งความเพลิดเพลิน และเสริมทักษะด้านภาษาไปพร้อม ๆ กัน

ข้อมูลเพิ่มเติม

- เสริมสร้าง SQ ความฉลาดในการเข้าสังคมให้แก่ลูกน้อย
- เด็ก ๆ สามารถแสดงออกอย่างเหมาะสมในการเข้าสังคม เช่น การทักทาย ขอโทษ ขอบคุณ การแบ่งปัน และให้เด็ก ๆ เข้าใจว่า ถึงแม้เราจะแตกต่างกัน เราก็ยอมรับให้เกียรติกัน และเป็นเพื่อนกันได้  
- เป็นนิทาน 3 ภาษา ให้เด็กได้รู้จักศัพท์พื้นฐานทั้งไทย อังกฤษ จีน

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161829858 (ปกอ่อน) 24 หน้า
ขนาด: 206 x 206 x 3 มม.
น้ำหนัก: 155 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์แพรวเพื่อนเด็ก, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 7/2019
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน