0
นิทานรางวัลนานาชาติ แก๊งปลา 11 ตัว (ปกแข็ง)
ตอนที่ปลาเหล่านั้นมาชวนไปเข้าฝูง "เบนจา" มีรู้สึกว่าตัวเองช่างสำคัญอะไรอย่างนี้ ได้เป็นสมาชิกของฝูงปลา 11 ตัวนี้ไม่ธรรมดาเลย ใคร ๆ ก็ชื่นชมและให้เกียรติแก๊งนี้ทั้งนั้น!
หนังสือ280.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ตอนที่ปลาเหล่านั้นมาชวนไปเข้าฝูง" เบนจา "มีรู้สึกว่าตัวเองช่างสำคัญอะไรอย่างนี้ ได้เป็นสมาชิกของฝูงปลา 11 ตัวนี้ไม่ธรรมดาเลย ใคร ๆ ก็ชื่นชมและให้เกียรติแก๊งนี้ทั้งนั้น! แต่ว่า..ใคร ๆ ชื่นชมพวกเขาจริงๆ หรือเพียงแค่กลัวกันนะ เบนจามีต้องตัดสินใจว่าจะเป็นปลาหมายเลข 11 ต่อไป หรือจะเลือกรักษามิตรภาพและการให้เกียรติกัน" 

    เรื่องราวของปลาน้อยตัวหนึ่งได้รับเชิญเข้าร่วมกลุ่ม "แก๊ง" ของปลา 10 ตัว ที่ดูเหมือนจะโดดเด่นในสายตาของปลาอื่น ๆ เขาจึงกลายเป็นปลาตัวที่ 11 ของแก๊ง การไปไหนมาไหนร่วมกับแก๊งทำให้ทุกอย่างง่ายดายขึ้น เขาคิดว่าปลาทุกๆ ตัวต่างให้เกียรติพวกเขา แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไปเขาจึงพบว่า สิ่งที่แก๊งทั้ง 11 ของเขาทำนั้น ปลาตัวอื่น ๆ ไม่ได้ชื่นชอบเลย ตรงกันข้าม กลับเกรงกลัวพวกเขาอีกด้วย ปลาน้อยจึงตัดสินใจแยกตัวจากแก๊งทั้ง 11 และกลับมาเป็นปลาน้อยธรรมดาที่มีเพื่อนมากมายแทน

    1. นิทานสร้างความเข้าใจในเรื่องของการบุลลี่กัน การกลั่นแกล้งกัน การรวมกลุ่มของเด็ก ๆ ช่วยสร้างความเห็นใจความเข้าใจในผู้อื่นให้มากยิ่งขึ้น
    2. ภาพประกอบสวยงามนุ่มนวลสร้างเสริมจินตนาการให้กับเด็ก ๆ
    3. มีเคล็ดลับคุณพ่อคุณแม่จากคุณหมอประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์ภายในเล่ม

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164875418 (ปกแข็ง) 40 หน้า
ขนาด: 205 x 275 x 10 มม.
น้ำหนัก: 325 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ลิตเติ้ลฮาร์ท, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2024
ชื่อเรื่องต้นฉบับLa colla dels 11
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน