0
นิพพานแบบหลวงปู่ หลวงปู่เทสก์ เทสรังสี (PDF)
หลวงปู่ผู้ที่ชำนาญในการเข้านิโรธสมาบัติ นำเอาการปฏิบัติธรรมมาสอนด้วยภาษาง่ายๆ นำเสนอเรื่องราวของ "หลวงปู่เทสก์ เทสรังสี" ผู้เป็นพระกรรมฐานลูกศิษย์ของ พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต
ผู้เขียน อิทธิเวท
e-books(PDF) ?104.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    นำเสนอเรื่องราวของ "หลวงปู่เทสก์ เทสรังสี" ผู้เป็นพระกรรมฐานลูกศิษย์ของ พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต อีกรูปหนึ่ง ที่มีความรู้ความสามารถในการปฏิบัติธรรมยิ่งนัก เรื่องของวาระจิต หลวงปู่เป็นหนึ่งไม่แพ้ใคร ติดตามพระอริยะสงฆ์ผู้ชำนาญ เรื่องการภาวนาและการดูแลจิต พร้อมทั้งประวัติ และการปฏิบัติธรรม วิธีการบรรลุธรรมของหลวงปู่ด้วย "นิพพานแบบหลวงปู่ หลวงปู่เทสก์ เทสรังสี" หนังสือดีอีกเล่มที่ควรค่าแก่การศึกษาอย่างยิ่ง
   
   หลวงปู่เทสก์ ท่านเป็นพระกรรมฐานลูกศิษย์ของพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต อีกรูปหนึ่ง ที่มีความรู้ความสามารถในการปฏิบัติธรรมยิ่งนัก เรื่องของวาระจิต หลวงปู่เป็นหนึ่งไม่แพ้ใครสมัยที่หลวงปูยังดำรงขันธ์อยู่ ผมมีโอกาสไปกราบท่านอยู่สองคราวที่ภูเก็ต และได้ฟังธรรมจากปากของท่านแล้ว ทำให้เกิดปีติใจสงบชอบกล ใครก็ตามที่อยู่ใกล้ๆ ท่านต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกเย็นวูบๆ แปลกๆ นี่แหละ คืออำนาจธรรมพระฝรั่งหลายรูปที่ฟังภาษาไทยออกบ้างไม่ออกบ้าง หลวงปู่ก็ยังสามารถสื่อและสอนได้จนแจ่มแจ้งในธรรมโดยอาศัยวาระจิตนี่แหละนิพพานแบบหลวงปู่ "หลวงปู่เทสก์ เทสรังสี" จึงเป็นหนังสือดีอีกเล่มหนึ่งที่ควรค่าเก็บเอาไว้ศึกษายิ่งนัก

สารบัญ

- ศิษย์พระอาจารย์มั่น
- บันทึกความหลังรุ่นคุณทวด
- ผู้สืบตระกูลเรี่ยวแรง
- ทำหน้าที่อุปัฏฐากพระ
- ชอบผู้หญิงแบบไหน...?
- อยากเป็นมือปราบหนังเหนียว
- 6 ปี อยู่วัดพระไม่เคยสอนรักษาศีล
- พบศิษย์เอกปู่มั่น
- บวชเป็นสามเณร
- จิตเตลิดเพลิดรางวัลที่ 1
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840363732 (PDF) 144 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์ปราชญ์, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน