0
นิยายชุด ภราดรผู้พิทักษ์ ตอน พยัคฆ์สาวผู้พิทักษ์
ในเงามืดยามราตรีของเมืองคาลด์เวลล์ นิวยอร์ก มีความขัดแย้งระหว่างเผ่าพันธุ์ที่หาใดเสมอเหมือน เมืองนี้คือบ้านของกลุ่มภราดรผู้เกิดมาเพื่อปกป้องเผ่าพันธุ์ของพวกเขา: นักรบแวมไพร์ กลุ่มภราดรแบล็กแด็กเกอร์
ผู้แปล จิตอุษา
หนังสือ413.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ในเงามืดยามราตรีของเมืองคาลด์เวลล์ นิวยอร์ก มีความขัดแย้งระหว่างเผ่าพันธุ์ที่หาใดเสมอเหมือน เมืองนี้คือบ้านของกลุ่มภราดรผู้เกิดมาเพื่อปกป้องเผ่าพันธุ์ของพวกเขา: นักรบแวมไพร์   กลุ่มภราดรแบล็กแด็กเกอร์ เพนน์ น้องสาวคู่แฝดของวิชั่น ถือกำเนิดมาพร้อมกับความเย้ายวนใจและร้ายกาจเฉกเช่นเดียวกับแวมไพร์หนุ่ม คู่แฝดของหล่อน หล่อนถูกมารดาของทั้งคู่...เดอะสไครบ์เวอร์จิน จองจำมานานนับกัปกัลป์ ในที่สุดหล่อนก็ปลดปล่อยตนเองให้เป็นอิสระได้ เพียงเพื่อที่จะมาประสบกับอาการบาดเจ็บสาหัส

    นายแพทย์มานูเอล มาเนลโลถูกกลุ่มภราดรลักพาตัวมาเพื่อช่วยชีวิตหญิงสาว เพราะมีเพียงเขาเท่านั้นที่ทำได้ แต่เมื่อศัลยแพทย์หนุ่มชาวมนุษย์กับนักรบสาวแวมไพร์ได้พบกัน โลกของสองหนุ่มสาวก็พลันเกิดเพลิงพิศวาสที่ไม่อาจปฏิเสธได้ ยิ่งสองหนุ่มสาวถูกต่อต้านมากเท่าไร ความรักของทั้งสองก็ยิ่งแข็งแกร่งขึ้น แข็งแกร่งเสียจนความแตกต่างทางชาติกำเนิดและชีววิทยาไม่อาจพรากสองหนุ่มสาวจากกันได้

ข้อมูลเพิ่มเติม

- #1 New York Times Bestseller Author

คำนิยม
"การหามุมมองใหม่เกี่ยวกับตำนานแวมไพร์ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ทว่าวาร์ดกลับประสบความสำเร็จได้อย่างงดงาม โลกอันเร้าใจและเข้มข้นนี้เปี่ยมด้วยความรักที่เร้าร้อน พอๆ กับการผจญภัยอันตื่นเต้น"นิยสารโรแมนติก ไทมส์
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167120621 (ปกอ่อน) 576 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 32 มม.
น้ำหนัก: 675 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เกรซพับลิชชิ่ง
เดือนปีที่พิมพ์: 2014
ชื่อเรื่องต้นฉบับA Novel of the Black Dagger Brotherhood : Lover Unleashed
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : NAL Signet
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน