0
นิยายชุด เดอะแฮกเกอร์ เล่ม 4 หลอมรวมดวงใจ : Hard Limit
"เบลค แลนดอน" เป็นชายที่มีพร้อมทุกอย่าง ทรัพย์สินเงินทอง รูปร่างหน้าตา และความรักที่มีต่อ "เอริกา แฮทธาเวย์" คู่รักทั้งสองได้ผ่านพ้นความทุกข์และอุปสรรคต่าง ๆ และเมื่อชีวิตทำให้ทั้งคู่ต้องพรากจากกัน
ผู้เขียน เมริดิธ ไวลด์
ผู้แปล ปิยะฉัตร
หนังสือ228.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เบลค แลนดอน" เป็นชายที่มีพร้อมทุกอย่าง ทรัพย์สินเงินทอง รูปร่างหน้าตา และความรักที่มีต่อ "เอริกา แฮทธาเวย์" คู่รักทั้งสองได้ผ่านพ้นความทุกข์และอุปสรรคต่าง ๆ และเมื่อชีวิตทำให้ทั้งคู่ต้องพรากจากกัน พวกเขาก็หาทางกลับมาอยู่ด้วยกันจนได้เสมอ หนำซ้ำยังรักกันมากขึ้นและเข้มแข็งมากกว่าเดิม

    เอริกาพร้อมเสียยิ่งกว่าพร้อมที่จะเอ่ยคำว่า ไอดู ในพิธีวิวาห์ แต่เมื่อใกล้จะถึงเวลานั้น เธอก็ค้นพบเรื่องที่ชวนโมโหในประวัติของเบลค ขณะที่เอริกากำลังทำใจยอมรับอดีตของตัวเอง เธอก็คาดคั้นเบลคให้ทลายกำแพงด่านสุดท้ายที่ขวางกั้นระหว่างกัน เอริกาตั้งใจแน่วแน่ว่าจะต้องรู้ให้ได้ว่าเบลคเคยเป็นใครในอดีต เธอจึงเปิดประตูไปสู่โลกที่อยู่เหนือจินตนาการอันบ้าคลั่งของเธอ...โลกที่ทำให้เธอต้องสงสัยขีดจำกัดของความปรารถนาของเธอเอง เมื่อภยันตรายแอบซุ่ม และความลับดำมืดถูกเปิดเผย อดีตจะทำลายอนาคตที่หวังว่าจะเป็นชั่วนิรันดร์หรือไม่? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- #1 New York Times Bestseller Author

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165243100 (ปกอ่อน) 280 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 17 มม.
น้ำหนัก: 340 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2016
ชื่อเรื่องต้นฉบับHard Limit
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Grand Central Publishing
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน