0
น้ำกับไฟ ผลสุดท้ายคือรัก เล่ม 2 (PDF)
"รุ่นพี่คะ...ทำไมคุณถึงเลิกกับลี่ถัง" ตายเป็นตาย ก็ฉันอยากรู้นี่นา ทำไงได้ เหรินเหยียนมองฉู่เชียนเหมี่ยวแล้วเลิกคิ้ว สายตาคมกริบ "เรื่องส่วนตัว ไม่มีคำตอบ"
ผู้เขียน Hong Jiu (หงจิ่ว)
ผู้แปล สยงเมา
e-books(PDF) ?359.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

       "รุ่นพี่คะ...ทำไมคุณถึงเลิกกับลี่ถัง" ตายเป็นตาย ก็ฉันอยากรู้นี่นา ทำไงได้ เหรินเหยียนมองฉู่เชียนเหมี่ยวแล้วเลิกคิ้ว สายตาคมกริบ    "เรื่องส่วนตัว ไม่มีคำตอบ" เธอดูนาฬิกาบนผนัง อีกสองนาทีก็จะหมดเวลาพัก ฉู่เชียนเหมี่ยวไม่สนใจอะไรแล้ว เธอตัดสินใจใช้เวลาพักซึ่งมีอยู่จำกัดรีบสารภาพความในใจ เธอก้าวเท้าไปข้างหน้าสองก้าว "รุ่นพี่ ฉันมีเรื่องจะบอกคุณ! ที่จริงแล้วฉัน..." 

    หลังจากได้ร่วมงานกับเหรินเหยียนถึงสองโปรเจ็กต์ ฉู่เชียนเหมี่ยวก็ได้รับความช่วยเหลือและคำสอนจากเขามามากมาย ทำให้เธอเติบโตในสนามแห่งการทำงานอย่างรวดเร็ว และหวังว่าตัวเองจะเก่งกาจเหมือนเขาสักวันหนึ่ง ขณะเดียวกันความรู้สึกหวั่นไหวก็รุนแรงมากยิ่งขึ้น ทั้งยังเริ่มก่อตัวเป็น ‘ความชอบ’ ที่เบาบางในใจ แต่แล้ววันหนึ่ง ‘แฟนเก่า’ ของเหรินเหยียนก็กลับมา และดูเหมือนอีกฝ่ายต้องการได้ชายหนุ่มกลับคืนไปอีกด้วย เพื่อให้ได้หัวใจของเหรินเหยียนมาครอง ฉู่เชียนเหมี่ยวจึงชิงลงมือสารภาพรักกับเขาอีกครั้ง!

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840362346 (PDF) 335 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
ชื่อเรื่องต้นฉบับShui Yu Huo 2
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน