0
น้ำกับไฟ ผลสุดท้ายคือรัก เล่ม 3 (PDF)
“มาที่ห้องผม” คำพูดของเหรินเหยียนกระชับและได้ใจความ พอฉู่เชียนเหมี่ยวได้ฟังหัวใจก็พุ่งขึ้นไปอยู่ที่ลำคอ ดึกขนาดนี้เนี่ยนะ... “งาน” ประโยคที่สองของเหรินเหยียนสั้นกะทัดรัดและได้ใจความกว่าประโยคแรก
ผู้เขียน Hong Jiu (หงจิ่ว)
ผู้แปล สยงเมา
e-books(PDF) ?359.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

      “มาที่ห้องผม” คำพูดของเหรินเหยียนกระชับและได้ใจความ พอฉู่เชียนเหมี่ยวได้ฟังหัวใจก็พุ่งขึ้นไปอยู่ที่ลำคอ ดึกขนาดนี้เนี่ยนะ... “งาน” ประโยคที่สองของเหรินเหยียนสั้นกะทัดรัดและได้ใจความกว่าประโยคแรก แต่กลับทำให้หัวใจของฉู่เชียนเหมี่ยวตกลงไปอยู่ที่หน้าอกดังเดิม

      ฉู่เชียนเหมี่ยวไม่คิดไม่ฝันเลยว่าชีวิตของเธอจะวุ่นวายได้ขนาดนี้ เจ้านายลาออกเพราะเรื่องอื้อฉาว ถูกเพื่อนร่วมงานคุกคามทางเพศ แถมเจ้านายคนใหม่ยังแย่งผลงานไปอย่างหน้าด้านๆ ทนายความตัวน้อยอย่างเธอจึงขอก้าวออกจากคอมฟอร์ตโซน เบนเข็มไปทำงานด้านการลงทุนหลักทรัพย์ ห้าปีนี้เธอจะทำงานให้หนักเพื่ออนาคตของตัวเอง โยนเรื่องผู้ชายทิ้งไปให้หมด

    ขณะที่เหรินเหยียนก็ตระหนักถึงสถานการณ์ที่ยากลำบากของฉู่เชียนเหมี่ยว เขาจึงตัดสินใจดึงตัวเธอมาทำงานข้างกาย แสร้งทำเป็นเย็นชากับเธอสักนิด เข้มงวดกับเธอสักหน่อยจะเป็นไรไป ขอแค่เธอปลอดภัยไร้กังวลเขาก็พอใจแล้ว เขาจะฝึกฝนเธอด้วยมือของเขาเอง
และจะปูทางให้เธอก้าวไปสู่จุดสูงสุดของงานด้านการลงทุนหลักทรัพย์ให้ได้

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840365453 (PDF) 340 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
ชื่อเรื่องต้นฉบับShui Yu Huo 3
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน