0
น้ำกับไฟ ผลสุดท้ายคือรัก เล่ม 5 (PDF)
“คุณจำฉันได้ตลอดมาใช่หรือเปล่าตอนที่พวกเราพบกันอีกครั้งในโปรเจ็กต์บริษัทสิ่งทอฮั่นไห่ คุณก็จำฉันได้อยู่แล้วใช่ไหม” เธอยืนอยู่ตรงนั้น โน้มตัวไปจ้องตาของเหรินเหยียนพลางถาม เขานั่งอยู่หน้าโต๊ะทำงาน
ผู้เขียน Hong Jiu (หงจิ่ว)
ผู้แปล สยงเมา
e-books(PDF) ?349.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

       “คุณจำฉันได้ตลอดมาใช่หรือเปล่า ตอนที่พวกเราพบกันอีกครั้งในโปรเจ็กต์บริษัทสิ่งทอฮั่นไห่ คุณก็จำฉันได้อยู่แล้วใช่ไหม” เธอยืนอยู่ตรงนั้น โน้มตัวไปจ้องตาของเหรินเหยียนพลางถาม เขานั่งอยู่หน้าโต๊ะทำงาน เงยหน้ามองเธอ เหรินเหยียนไม่ได้เอ่ยปากพูด ทว่าลูกกระเดือกขยับขึ้นลงมันตอบเธอแทนเขาว่า ‘ใช่ ผมจำคุณได้ตลอด ที่ผ่านมาผมไม่เคยลืมคุณเลย’ “ถ้าอย่างนั้นทำไมต้องทำเป็นไม่รู้จักฉันด้วย”


      แม้ความรักใต้ดินของพวกเขาจะร้อนแรงราวกับไฟปะทุมิหนำซ้ำหน้าที่การงานก็ก้าวหน้าขึ้นไปทุกวันตอนนี้ฉู่เชียนเหมี่ยวกลายเป็น ‘กรรมการฉู่’ผู้แนะนำการลงทุนสาวฝีมือฉกาจที่ไม่ว่าใครต่างก็ต้องยอมสยบ ขณะที่เหรินเหยียนก็พยายามปูทางให้ฉู่เชียนเหมี่ยวอย่างเงียบๆ เพื่อให้เธอได้ขึ้นมาแทนตำแหน่งของเขาสักวันหนึ่งแต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาใช่ว่าจะราบรื่นอย่างที่มองเห็น เพราะความลับบางอย่างที่เหรินเหยียนพยายามปิดบังเอาไว้ คล้ายเป็นคลองยาวที่ขวางกั้นระหว่างเขากับเธอแม้พยายามถมเท่าไรก็ไม่เคยเต็มและดูเหมือนจะค่อยๆ ทำให้หัวใจของพวกเขาเกิดช่องว่างระหว่างกันขึ้นทีละนิด

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840373489 (PDF) 352 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
ชื่อเรื่องต้นฉบับShui Yu Huo 5
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน