0
บทสนทนากับ มีส ฟาน เดอ โรห์ : Conversations with Mies van der Rohe
สถาปัตยกรรม สัมพันธ์กับช่วงเวลาของมัน มันเป็นการสังเคราะห์กลั่นกรองโครงสร้างภายใน และการเผยตัวของรูปทรงอย่างช้า ๆ ซึ่งก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เทคโนโลยี และสถาปัตยกรรมนั้น มีความสัมพันธ์กันอย่างใกล้ชิดความ
หนังสือ285.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    สถาปัตยกรรม สัมพันธ์กับช่วงเวลาของมัน มันเป็นการสังเคราะห์กลั่นกรองโครงสร้างภายใน และการเผยตัวของรูปทรงอย่างช้า ๆ ซึ่งก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เทคโนโลยี และสถาปัตยกรรมนั้น มีความสัมพันธ์กันอย่างใกล้ชิด ความหวังของเราคือ มันจะเติบโตไปด้วยกัน และในวันหนึ่ง มันจะเป็นการและเมื่อนั้นเราจะมีงานสถาปัตยกรรมที่มีคุณค่า สมกับชื่อของมันแสดงออกของกันและกัน สถาปัตยกรรม ที่เป็นสัญลักษณ์ แห่งยุคสมัยอย่างแท้จริง

    หนังสือ "บทสนทนากับ มีส ฟาน เดอ โรห์ : Conversations with Mies van der Rohe" เล่มนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยพัฒนาแนวคิด ช่วยพัฒนาวิชาชีพของสถาปนิกให้ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ผู้อ่านจะได้ซึมซับสิ่งที่ดีงาม ซึมซับประสบการณ์ความรู้ต่าง ๆ จากผู้เขียน ทั้งในแง่ของความคิดสร้างสรรค์ต่าง ๆ และในแง่ของคุณธรรมในการประพฤติปฎิบัติตน ซึ่งจะทำให้พวกเขาหรือคุณเติบโตเป็นสถาปนิกที่เพียบพร้อม มีโอกาสจะได้สร้างสรรค์ผลงานที่ดีมีคุณภาพยิ่ง ๆ ขึ้นไป

สารบัญ

- สถาปัตยกรรมและเทคโนโลยี มีส ฟาน เดอ โรห์
- บทสนทนา 1
- บทสนทนา 2
- บทสนทนา 3

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167800875 (ปกอ่อน) 104 หน้า
ขนาด: 146 x 203 x 11 มม.
น้ำหนัก: 220 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สีเดียว
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ลายเส้น พับบลิชชิ่ง, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 5/2017
ชื่อเรื่องต้นฉบับConversations with Mies van der Rohe
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Editorial Gustavo Gili, SL.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน