0
บริดเจอร์ตันนิรันดร : The Bridgertons: Happily Ever After (ชุด บริดเจอร์ตัน เล่ม 9)
นี่คือชาวบริดเจอร์ตัน ตระกูลที่เหมือนพายุหมุนมากกว่าครอบครัว ทุกเรื่องราวในนิยายขายดีทั้งแปดเล่มนี้ เหล่าผู้อ่านได้หัวเราะ ร้องไห้ และตกหลุมรัก แต่ก็ยังรู้สึกว่าไม่เพียงพอ
ผู้แปล มัณฑุกา
หนังสือ266.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว นักเขียนโรแมนซ์ย้อนยุคคนหนึ่งสร้างครอบครัวในนิยายขึ้นมา แต่ไม่ใช่ครอบครัวธรรมดาสามัญ ครอบครัวนี้มีแปดพี่น้อง พร้อมด้วยเขย สะใภ้ และลูกหลาน (บวกสุนัขคอร์กี้อ้วนตุ๊หนึ่งตัว) รวมถึงมารดาผู้กระฉับกระเฉงและกระหนาบลูกๆ ทุกคนได้อยู่หมัด... นี่คือชาวบริดเจอร์ตัน ตระกูลที่เหมือนพายุหมุนมากกว่าครอบครัว ทุกเรื่องราวในนิยายขายดีทั้งแปดเล่มนี้ เหล่าผู้อ่านได้หัวเราะ ร้องไห้ และตกหลุมรัก แต่ก็ยังรู้สึกว่าไม่เพียงพอ

    เหล่านักอ่านจึงไถ่ถามนักเขียน... เกิดอะไรขึ้นต่อจากนั้นหรือ ไซมอนได้อ่านจดหมายของบิดาไหม ฟรานเชสกากับไมเคิลมีลูกหรือเปล่า ใครเป็นผู้ชนะในเกมเพลเมลล้างแค้น

    คำว่า "จบบริบูรณ์" คือการอวสานจริงหรือ บัดนี้ ใน "บริดเจอร์ตันนิรันดร" จูเลีย ควินน์จึงส่งมอบ "บทส่งท้ายที่สอง" แปดบท ซึ่งขบขัน อบอุ่น และเร้าใจ แถมด้วยเรื่องสั้นเกี่ยวกับไวโอเล็ต บริดเจอร์ตันผู้คมคายและฉลาดเฉลียว ดังนั้น เราจึงกลับมาทำความรู้จักพวกบริดเจอร์ตันกันอีกครั้ง เพราะตอนจบแสนสุขนั้นสนุกสนานสำราญยิ่ง...

ข้อมูลเพิ่มเติม

- นิยายชุด "บริดเจอร์ตัน" บทประพันธ์ของ "จูเลีย ควินน์" นักเขียนระดับ No. 1 New York Times Bestselling Author
- เป็นนิยายชุดที่ได้รับความนิยมมาช้านานในหมู่นักอ่าน จนกระทั่งถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์ใน Netflix และเริ่มฉายเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2563 ส่งผลให้โด่งดังอย่างยิ่งเป็นวงกว้าง และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก
- ซีรีส์ชุดนี้ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ใน Netflix แทบจะทุกประเทศ จนเรียกได้ว่าคอภาพยนตร์แทบไม่มีใครไม่รู้จัก และหลังจากเผยแพร่ให้รับชมได้เดือนเดียว บริดเจอร์ตันก็ผงาดขึ้นมาเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมในเดือนแรกมากที่สุดของ Netflix โดยมีจำนวนคนดูถึง 82 ล้านครัวเรือน นอกจากนั้น ซีรีส์บริดเจอร์ตันยังได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 10 ซีรีส์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2563 ของสถาบันภาพยนตร์อเมริกัน American Film Institute อีกด้วย
- สำหรับนวนิยายฉบับแปลไทยที่แก้วกานต์ได้แปลออกมา 6 เล่มแล้วนั้น เล่มที่ 7 นี้เป็นตอนของ "ไฮยาซินธ์" ลูกสาวคนสุดท้องของ "ครอบครัวบริดเจอร์ตัน" เป็นสาวน้อยปากกล้าแต่น่ารัก มีความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเองสูง กับ "แกเร็ธ ซินแคลร์" หนุ่มหล่อที่มีฝีปากไม่แพ้กัน นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องของการตามล่าสมบัติอันลึกลับ ซึ่งทำให้เรื่องราวน่าติดตามยิ่งขึ้นไปอีก

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165244213 (ปกอ่อน) 288 หน้า
ขนาด: 145 x 209 x 17 มม.
น้ำหนัก: 360 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แก้วกานต์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับThe Bridgertons: Happily Ever After
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Avon
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน