0
บริษัท จัดหาความตาย ไม่จำกัด
"จะดีแค่ไหน...หากได้เลือกวิธีตายด้วยตัวเอง" หลากหลายเรื่องราวของผู้ปรารถนาความตายทั้งห้า นี่คือนวนิยายสะท้อนอีกแง่มุมหนึ่งของสังคม ตีแผ่มุมมืดในจิตใจอันยากจะหยั่งถึงของมนุษย์ สั่นสะเทือนความรู้สึก!
หนังสือ346.75 บาท
e-books(PDF) ?365.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    คนบางคนมีชีวิตอยู่ได้ด้วยความตายของใครอีกคน คนบางคนยึดเอาความตายเป็นคุณค่าสุดท้ายของชีวิต ทว่าบางคนกลับไม่มีแม้แต่โอกาสจะเลือกวิธีตายให้ตัวเอง...

    "บริษัท จัดหาความตาย ไม่จำกัด" เล่มนี้ จะพาผู้อ่านไปพบกับหลากหลายเรื่องราวของผู้ปรารถนาความตายทั้งห้า ไม่ว่าจะเป็น ผู้จัดการร้านซึ่งตกเป็นจำเลยสังคมด้วยข้อหาทำให้ลูกจ้างปลิดชีวิตตัวเอง หญิงกำพร้าผู้ตกหลุมรักนักโทษชายและพร้อมจะตายเพื่อเขา เศรษฐีนักสะสมผีเสื้อหายากผู้ใกล้ลงโลงและต้องการเฟ้นหาผู้สืบทอด เจ้าของร้านกินดื่มผู้ติดหนี้ท่วมหัวจนคิดฆ่าตัวตายหวังเอาเงินประกันชีวิต และหญิงสาวผู้ถูกกดขี่จนตกเป็นเหยื่อของผู้มีอำนาจเหนือกว่า "ห้างหุ้นส่วนจำกัดซันสึ" พร้อมมอบบริการช่วยเหลือหากท่านฆ่าตัวตายไม่ลง!

    นี่คือนวนิยายสะท้อนอีกแง่มุมหนึ่งของสังคม ตีแผ่มุมมืดในจิตใจอันยากจะหยั่งถึงของมนุษย์ สั่นสะเทือนความรู้สึก สร้างสรรค์จากปลายปากกานักเขียนเจ้าของรางวัล This Mystery is Amazing! ครั้งที่ 13 และรางวัลเรื่องสั้นยอดเยี่ยมจากสมาคมนักเขียนหนังสือลึกลับแห่งญี่ปุ่น ครั้งที่ 71

สารบัญ

บทที่ 1 - บทที่ 5

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160468232 (ปกอ่อน) 328 หน้า
ขนาด: 127 x 183 x 17 มม.
น้ำหนัก: 290 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ลูมิ พับลิชชิ่ง
เดือนปีที่พิมพ์: 7/2024
ชื่อเรื่องต้นฉบับSanzu
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน