0
บริหารโครงการ ให้อยู่หมัด Microsoft Project 2016
จัดการได้หมดตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่ว่าโครงการเล็กหรือใหญ่ ครอบคลุมวิธีจัดสรรทรัพยากรไม่ให้ขาดแคลน, ป้องกัน+แก้ไขปัญหาโครงการล่าช้า, ติดตามพร้อมประเมินผล, ออกรายงาน และใช้ข้อมูลร่วมกับโปรแกรมอื่น
หนังสือ255.55 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    การบริหารโครงการไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือใหญ่ ล้วนต้องใช้ความรู้ความสามารถในการบริหารจัดการ ยิ่งโครงการมีความซับซ้อนเกี่ยวพันกับหลาย ๆ ส่วนก็จำเป็นต้องมีเครื่องมือบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้โครงการสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ซึ่งโปรแกรมบริหารโครงการที่คนไทยนิยมใช้งานก็คือ Microsoft Project ปัจจุบันโปรแกรมนี้พัฒนามาจนถึงเวอร์ชันล่าสุดคือ 2016

    หนังสือ "บริหารโครงการ ให้อยู่หมัด Microsoft Project 2016" เล่มนี้ ได้นำเสนอวิธีการใช้งานซอฟต์แวร์บริหารโครงการที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง โดยอธิบายเนื้อหาเกี่ยวกับคุณสมบัติและความสามารถใหม่ของโปรแกรมเวอร์ชันใหม่นี้ ส่วนประกอบต่าง ๆ ของโปรแกรม หน้าที่การทำงาน วิธีการใช้งานตั้งแต่ขั้นพื้นฐานพร้อมยกตัวอย่าง การสร้างโครงการเบื้องต้น การจัดการโครงการในส่วนต่าง ๆ ไปจนถึงขั้นประยุกต์ใช้งานร่วมกับโปรแกรมอื่น ๆ ได้สารพัด ซึ่งใคร ๆ ก็สามารถเรียนรู้และเข้าใจได้ง่ายแม้ไม่มีพื้นฐานมาก่อน

สารบัญ

1. แนวคิดการบริหารโครงการ
2. รู้จักโปรแกรม Microsoft Project
3. เริ่มต้นสร้างโครงการ
4. การจัดการโครงการขั้นพื้นฐาน
5. จัดการงานหลักและงานย่อยให้ลงตัว
6. สร้างความสัมพันธ์ของงาน (Link)
7. กำหนดเงื่อนไขให้โครงการ
8. จัดสรรทรัพยากรให้เต็มร้อย
9. แก้ไขทรัพยากรขาดแคลน
10. แก้ไขความเสี่ยงที่เกิดขึ้น
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167897424 (ปกอ่อน) 320 หน้า
ขนาด: 166 x 186 x 17 มม.
น้ำหนัก: 450 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์วิตตี้กรุ๊ป, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 5/2016
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน