0
บอสครับ ๆ #ผนงรจตกม (ผมนั้นงานรุมจนจะตายกันหมด)
เจ้าของเพจ "น่าเบื่อ" กลับมาอีกครั้งกับเรื่องราวขำขื่น ของเหล่าพนักงานออฟฟิศผู้หาเช้าได้กินเที่ยง เพราะเก็บไว้กินค่ำไม่ได้มันบูด ที่เอาเรื่องจริงมาย้ำให้ช้ำใจ แฝงไว้ด้วยความแสบ คัน มันส์ ฮา เช่นเดิม
ผู้เขียน Aibig
หนังสือ175.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "บอสครับ ๆ #ผนงรจตกม (ผมนั้นงานรุมจนจะตายกันหมด)" เล่มนี้ จะชวนคุณมาอ่านเรื่องราวแสบสันชวนหัวเราะทั้งน้ำตา ตามประสามนุษย์เงินเดือนที่ต้องตื่นเช้า ฝ่าฟันการจราจรแสนติดขัดและผู้คนมหาศาล แบกสารร่างมาให้ทันเวลาเข้างานในยามเช้า กินอาหารตามสั่งหรือข้าวราดแกงเมนูเดิม ๆ เหมือนทุก ๆ วัน รับบรีฟงง ๆ แล้วรีบปั่นงาน เสนองานซ้ำแล้วซ้ำเล่า แก้แล้วแก้เล่าแต่ไม่ผ่าน แถมด้วยการรับมือกับเพื่อนร่วมงานที่บางครั้งถึงกับต้องร้องอิหยังวะใส่? ผลงานของ Aibig เจ้าของเพจ "น่าเบื่อ" ที่กลับมาอีกครั้งกับเรื่องราวขำขื่น ของเหล่าพนักงานออฟฟิศผู้หาเช้าได้กินเที่ยง เพราะเก็บไว้กินค่ำไม่ได้มันบูด ที่เอาเรื่องจริงมาย้ำให้ช้ำใจ แต่แฝงไว้ด้วย ความแสบ คัน มันส์ ฮา เช่นเดิม

สารบัญ

Part 1
- อีก 5 นาที
- เช็กของพร้อม
- ค่าเดินทาง
ฯลฯ

Part 2
- ตัวย่อจาก HR
- การเขียน Resume
- การประชุม
ฯลฯ

Part 3
- Power Nap
- กินอะไรดี?
- แชร์ค่าอาหาร
ฯลฯ

Part 4
- Feedback
- เรื่องเล่นเรื่องใหญ่
- Telesales
ฯลฯ

Part 5
- ไปพัก!
- ออกตั๋ว
- วางแผนหยุด
ฯลฯ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- "เมธา โกศลสาธิต" หรือ "บิ๊ก" เจ้าของแฟนเพจ "น่าเบื่อ" ที่มียอดผู้ติดตามถึง 163,557 แอคเคานต์ จากการเปลี่ยนเรื่องน่าเบื่อในชีวิต ให้เป็นเรื่องฮา ๆ นำเสนอด้วยภาพเคลื่อนไหวแบบ Stop Motion ที่ทุกคนคุ้นกันอย่าง GIF ดำเนินรายการโดย แอดมินเจ้าของคาแรคเตอร์ตูนแมวหน้าตาเบื่อโลก ที่หยิบความน่าเบื่อในชีวิตประจำวันมาเป็นวัตถุดิบ ตั้งแต่น้ำขังในท่อ รถติด ถุงเท้าเปียก ไปจนถึงใหญ่ ๆ อย่างเรื่องบ้านเมือง

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162984952 (ปกอ่อน) 160 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 10 มม.
น้ำหนัก: 205 กรัม
เนื้อในพิมพ์: 2 สี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์บันลือบุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2020
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน