0
บันทึกการเดินทางต่างโลกของท่านอัศวินกระดูก เล่ม 3
แฟนตาซีต่างมิติกอบกู้โลกแบบ "ไม่รู้ตัว" ของอัศวินโครงกระดูกสุดแกร่ง ในเล่มสามนี้ เตรียมพบกับการประจันหน้าของอสูรอัญเชิญที่ยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมความมีมนุษยธรรมแบบจัดเต็มทั้งเล่มได้เหมือนเช่นเคย!!
ผู้แปล R-Rabbit
หนังสือ285.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    รู้ตัวอีกที "อาร์ค" ก็โผล่มาอยู่ในโลกต่างมิติด้วยร่างอัศวินกระดูกสูงเกิน 2 เมตร เขาร่วมมือกับ "อาเรียน" ดาร์กเอลฟ์สาวสวยที่บังเอิญเจอในระหว่างทาง และ "จิโยเมะ" เด็กสาวนินจาผู้มีหูสัตว์ช่วยกันปลดปล่อยเผ่าเอลฟ์และมนุษย์สัตว์ (ชนเผ่าแห่งขุนเขา) ซึ่งถูกมนุษย์จับตัวไป หลังทราบแหล่งที่เผ่าเอลฟ์ทั้งหมดถูกจับขังอยู่ อาร์คก็รีบรุดไปที่นั่นพร้อมกับอาเรียนโดยไม่รอช้า แต่ด้วยความเซ่อซ่าผิดกับภาพลักษณ์ ทำให้เขาหลงทางเสียได้ แต่ถึงแม้จะหลงออกนอกเส้นทาง เขาก็ยังคงสร้างผลงานใหญ่เหมือนเดิม! ทั้งล่าสัตว์อสูรให้นักวิจัยเผ่าเอลฟ์! ช่วยเหลือคนมากมายจากเงื้อมือของโจรสลัดผู้ชั่วร้าย!? ปราบโอเกอร์ฝูงใหญ่กับหน่วยรบ!! และในที่สุดพวกอาร์คก็เดินทางมาถึง "จักรวรรดิเลวูแลนอันศักดิ์สิทธิ์" ซึ่งเป็นจุดหมายสุดท้ายจนได้ แต่ "ฮุนบา" พ่อมดสัตว์อสูรกลับตามเกาะติดอาเรียน แถมยังเรียกกระทั่งไฮดร้าสัตว์อสูร 5 หัวออกมาด้วย!?

    "จะจัดการให้เสร็จภายใน 5 นาทีแล้วกัน 'อสุรกายแห่งเพลิงนรก อิฟรีท'!!" และแล้วก็ถึงเวลาที่รอคอย ศาสตร์ลับ "เวทมนตร์อัญเชิญ" สำแดงฤทธิ์แล้ว! แฟนตาซีต่างมิติกอบกู้โลกแบบ "ไม่รู้ตัว" ของอัศวินโครงกระดูกสุดแกร่ง ในเล่มสามนี้ เตรียมพบกับการประจันหน้าของอสูรอัญเชิญที่ยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมความมีมนุษยธรรมแบบจัดเต็มทั้งเล่มได้เหมือนเช่นเคย!!

สารบัญ

บทที่ 1 ผู้ที่อยู่ร่วมกัน
บทที่ 1.5 บันทึกเมาหัวรางน้ำของอาเรียน
บทที่ 2 เจ้าสาวเอลฟ์
บทที่ 3 ของที่เรียกหายนะ
บทที่ 4 ผู้ใช้สัตว์อสูตรแห่งชนเผ่าอนารยะ

- บทส่งท้าย

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164890251 (ปกอ่อน) 390 หน้า
ขนาด: 129 x 182 x 20 มม.
น้ำหนัก: 345 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์First Page
เดือนปีที่พิมพ์: 8/2019
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Overlap, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน