0
บันทึกการเดินทางต่างโลกของท่านอัศวินกระดูก เล่ม 4
องค์หญิงลำดับสองแห่งราชอาณาจักรลอว์เดน ที่วางแผนจะติดต่อค้าขายกับเผ่าเอลฟ์ ได้เผชิญหน้ากับเซคท์ องค์ชายลำดับที่หนึ่ง ซึ่งวางแผนการไว้หลายชั้นและมุ่งหวังในอำนาจ..
ผู้แปล R-Rabbit
หนังสือ285.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "อาร์ค" อัศวินกระดูกผู้โดดเด่นในเรื่องความแข็งแกร่งผิดมนุษย์มนาแต่กลับมีนิสัยเอ๋อๆ กับ "ปงตะ" ซึ่งเป็นสัตว์ภูต "อาเรียน" นักรบสาวสวยแห่งเผ่าดาร์กเอลฟ์ และ "จิโยเมะ" สาวน้อยนินจาหูสัตว์ ทั้ง 3 คนบวกกับอีก 1 ตัวนั้นต่างได้ร่วมกัน "ปฏิวัติ" โลกต่างมิติโดย "ไม่รู้ตัว" และครั้งนี้เขาก็ได้ออกเดินทางไปยังน้ำพุแห่งการแก้คำสาป เพื่อจะนำร่างเนื้อของตนกลับคืนมา ขณะที่เส้นทางเหมือนจะดูดีราบรื่น แต่แล้ว เขากลับถูกทำให้บาดเจ็บเป็นครั้งแรก! กำจัดเผ่าพันธุ์เดียวกัน (?) บนเรือผี!? ปะทะดราก้อนลอร์ด ราชามังกรที่มีขนาดใหญ่เกินกว่า 30 เมตร กลายเป็นการผจญภัยสุดแปลกประหลาดที่ไม่เหมือนใคร!!

    หลังจากนั้น เมื่ออาร์คได้เดินทางมาถึงจุดหมาย เขาก็พบว่า อะไรกัน นั่นมัน...บ่อน้ำพุร้อนงั้นเรอะ!? เจ้าตัวถึงกับพักเหนื่อยแล้วรีบลงไปดำน้ำกับปงตะอย่างกระดี๊กระด๊าโดยไม่รีรอ แต่ทว่าก็เกิดเหตุการณ์อันไม่คาดฝันขึ้นอีก!!? อีกด้าน "ยูเลียน่า" องค์หญิงลำดับสองแห่งราชอาณาจักรลอว์เดนที่วางแผนจะติดต่อค้าขายกับเผ่าเอลฟ์ก็ได้เผชิญหน้ากับเซคท์ องค์ชายลำดับที่หนึ่งซึ่งวางแผนการไว้หลายชั้นและมุ่งหวังในอำนาจ! กระสุนนัดที่ 4 แนวแฟนตาซีต่างมิติ เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงโลกโดยไม่รู้ตัวของอัศวินกระดูกสุดแกร่งได้มาถึงแล้ว ด้วยความเร็วแรงดุจพายุพัดโหมกระหน่ำ

สารบัญ

บทที่ 1 ผู้ที่คืบคลานอยู่ใต้ผืนโลก
บทที่ 2 น้ำพุกับคำสาป
บทคั่น บันทึกการรักษาของอาเรียน และจิโยเมะ
บทที่ 3 คำไหว้วานจากชนเผ่าแห่งขุนเขา
บทที่ 4 หมู่บ้านใหม่และการบุกเบิก

- บทพิเศษ บันทึกเร่ขายของราคิ 4

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164891098 (ปกอ่อน) 400 หน้า
ขนาด: 128 x 181 x 20 มม.
น้ำหนัก: 355 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์First Page
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2021
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Overlap, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน