0
บันทึกการเดินทางต่างโลกของท่านอัศวินกระดูก เล่ม 5 Limited Edition
ตัวตนที่แท้จริงของบุคคลนั้นดูเหมือนจะเป็นซาสุเกะ ศิษย์ผู้พี่ของจิโยเมะ เรื่องราวแฟนตาซีในโลกต่างมิติเกี่ยวกับการกอบกู้โลก "โดยไม่รู้ตัว" ในเล่ม 5 นี้ได้มาพร้อมกับความหวังและความสิ้นหวัง!!
ผู้แปล R-Rabbit
หนังสือ400.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ด้วยความต้องการในวัตถุดิบที่ไม่เคยพบเห็น ทำให้ "อาร์ค" อัศวินกระดูกของเราตัดสินใจออกเดินทางไปสู่ซีกโลกใหม่ โดยมีเพื่อนร่วมทางหน้าเก่าได้แก่ "ปอนตะ" สัตว์ภูต "อาเรียน" นักรบสาวสวยจากเผ่าดาร์กเอลฟ์ และ "จิโยเมะ" เด็กสาวนินจาที่มีหูสัตว์ นอกจากนี้ ยังมีนักรบเผ่ามนุษย์สัตว์ผู้มีร่างกายกำยำบึกบึนอย่างโกเอมอนเพิ่มเข้ามาอีกคนด้วย ดูๆ ไปแล้ว ก็น่าจะเป็นการเดินทางที่สุขสงบและปลอดภัยดี แต่ทว่า ปราบปลาหมึกยักษ์บนเรือ! ต่อสู้กับไดโนเสาร์ด้วยมือเปล่า!? ท้าทายทำพาสต้าด้วยวัตถุดิบชนิดใหม่!! สรุปแล้วก็คือเป็นการเดินทางสุดแสนพิลึกที่ไม่ว่าอะไรก็เป็นไปได้ยิ่งกว่าที่ผ่านมานั่นเอง!

    เมื่อพวกอาร์คต้องการสินค้าหายากอย่างพริก พวกเขาจึงได้เดินทางไปยังหมู่บ้านของเผ่ามนุษย์เสือ แต่กลับพบว่าที่นั่นถูกโจมตีด้วยฝีมือของคนยักษ์ดำ จนกลายเป็นสนามรบที่มนุษย์เสือล้มตายไปหลายศพ อาร์คจึงตัดสินใจช่วยเหลือพวกเขา แต่แล้วจู่ๆ กลับมีเงาปริศนาพุ่งเข้ามาจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว!? ตัวตนที่แท้จริงของบุคคลนั้นดูเหมือนจะเป็นซาสุเกะ ศิษย์ผู้พี่ของจิโยเมะ เรื่องราวแฟนตาซีในโลกต่างมิติเกี่ยวกับการกอบกู้โลก "โดยไม่รู้ตัว" ของอัศวินโครงกระดูกสุดแกร่ง ในเล่ม 5 นี้ได้มาพร้อมกับความหวังและความสิ้นหวัง!!

ข้อมูลเพิ่มเติม

จัดขายเป็นลิมิเต็ดเซ็ต เฉพาะวันที่ 29 กันยายน - 10 ตุลาคม 2565 โดยประกอบไปด้วย

1. นิยาย บันทึกการเดินทางต่างโลกของท่านท่านอัศวินกระดูก เล่ม 5
2. ปกพิเศษ บันทึกการเดินทางต่างโลกของท่านท่านอัศวินกระดูก เล่ม 5
3. โปสการ์ด 2 ใบ

โดยจะผลิตตามจำนวนยอดพรีออเดอ์ในช่วงเวลาที่กำหนดเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164891975 (ปกอ่อน) 0 หน้า
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์First Page
เดือนปีที่พิมพ์: --/2022
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Overlap, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน