0
บันทึกการเดินทางต่างโลกของท่านอัศวินกระดูก เล่ม 5
ภายใต้เบื้องหลังเรื่องนั้น กลับมีแผนการ ของเหล่าเชื้อพระวงศ์ซ่อนอยู่!? เรื่องราวแฟนตาซีการ "กอบกู้โลก" ต่างมิติ โดยไม่รู้ตัวของอัศวินโครงกระดูกสุดแกร่ง มาอยู่ตรงนี้แล้ว!
ผู้แปล R-Rabbit
หนังสือ285.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หลังผล็อยหลับไประหว่างเล่นเกมแนว Mmorpg ตื่นมาอีกที "อาร์ค" ก็พบว่าตนเองพลัดหลงมาอยู่ในโลกต่างมิติที่ไม่รู้จัก โดยมีรูปร่างตามคาแรคเตอร์ ในเกมร่างนั้นคืออัศวินโครงกระดูกที่ภายนอก เป็นชุดเกราะ แต่ข้างในคือโครงกระดูกทั้งร่าง!?...หากตัวจริงถูกเปิดเผยคงไม่แคล้วโดนเข้าใจผิด ว่าเป็นมอนสเตอร์ และถูกกำจัดแน่!

    ด้วยเหตุนี้อาร์คจึงตัดสินใจใช้ชีวิตเป็นทหารรับจ้าง แบบไม่ให้สะดุดตา ทว่า เขาก็ไม่อาจเพิกเฉย ต่อสิ่งชั่วร้ายตรงหน้าได้ ด้วยสกิลที่เรียนรู้จากในเกม ทำให้เขาสร้าง ผลงานใหญ่อย่างรวดเร็วและเฉียบขาด! ไม่ว่าจะเข้าไปช่วยเหลือเหล่าสาวงามในตระกูลขุนนาง ที่ถูกบุกโจมตี! จัดการปราบมอนสเตอร์ระดับที่ต้อง ยกทั้งกองทัพมาสู้!! แถมยังล้างบางกลุ่มโจรจน สิ้นซากอีก!?

    วันหนึ่ง เขาได้รับว่าจ้างจาก "อาเรียนดาร์คเอลฟ์" สาวสวย ให้ช่วยเธอต่อสู้เพื่อชิงตัวเผ่าเอลฟ์ที่ถูกจับไป ทว่า ภายใต้เบื้องหลังเรื่องนั้น กลับมีแผนการ ของเหล่าเชื้อพระวงศ์ซ่อนอยู่!? เรื่องราวแฟนตาซีการ "กอบกู้โลก" ต่างมิติ โดยไม่รู้ตัวของอัศวินโครงกระดูกสุดแกร่ง มาอยู่ตรงนี้แล้ว!!

สารบัญ

บทที่ 1 สู่ทวีปใหม่
บทที่ 2 ราชอาณาจักรฟาบูนาฮ์
บทที่ 3 เผ่ามนุษย์เสือ
บทที่ 4 การล่มสลายของทาเจนต์

- บทส่งท้าย

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164891968 (ปกอ่อน) 422 หน้า
ขนาด: 129 x 181 x 25 มม.
น้ำหนัก: 400 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์First Page
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2022
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Overlap, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน