0
บันทึกการเดินทางต่างโลกของท่านอัศวินกระดูก เล่ม 6
สกิลลับที่อาร์คเก็บไว้ก็ได้เวลาเปิดเผยแล้ว! เรื่องราวแฟนตาซีในโลกต่างมิติเกี่ยวกับการกอบกู้โลกโดยไม่รู้ตัว ของอัศวินโครงกระดูกสุดแกร่ง ในเล่ม 6 นี้ มาพร้อมกับการเดินทางไปทั่วโลกที่แสนจะยุ่งวุ่นวาย!!
ผู้แปล R-Rabbit
หนังสือ332.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "อาร์ค" อัศวินโครงกระดูกผู้ไร้พลังดันไร้เทียมทานคอยช่วยเหลือผู้คน หลังเดินทางจากศาลเจ้าซึ่งเป็นฐานที่มั่น กลับไปยังหมู่บ้านของเผ่าเอลฟ์แล้ว อาร์ค พร้อมกับ "ปอนตะ" สัตว์ภูต "อาเรียน" นักรบดาร์กเอลฟ์สาวสวย และ "จิโยเมะ" เด็กสาวนินจาหูสัตว์ นอกจากนี้ ยังมี "ชิเด็น" ที่เป็นดริฟท็อปส์เพิ่มเข้ามา พวกเขาทั้งหมดตัดสินใจจะออกเดินทางไปยัง "ศาสนจักรฮิลุค" เพื่อค้นหาเจตนาที่แท้จริงของ "ชาสุเกะ" ศิษย์ผู้พี่ของ "จิโยเมะ" แต่ทว่า ในตอนที่พวกเขาขอร่วมทางไปกับเรือของเผ่าเอลฟ์ที่มุ่งหน้าไปยังจุดเดียวกัน กลับเกิดสถานการณ์ตึงเครียดขึ้นกับเอลฟ์ขี้หงุดหงิด!

    เจอฉากเปลี่ยนเสื้อผ้าของพวกพ้องในห้องโดยสารเรือโดยบังเอิญ!! แล้วยังโดนไม่อนุญาตให้เข้าเทียบท่าที่ชายฝั่ง!? กลายเป็นการเดินทางในทะเลที่มาพร้อมกับความชุลมุนยุ่งเหยิง พอหาทางขึ้นฝั่งได้ ระหว่างทาง อาร์คก็ได้เจอรถม้าที่โดนสัตว์ประหลาดแมงมุมเข้าโจมตี เขาจัดการโค่นสัตว์ประหลาดด้วยพลังเหนือมนุษย์ แล้วได้ช่วยเหลือ รีล องค์หญิงลำดับหนึ่งแห่งอาณาจักรนอร์ธเทิร์นเอาไว้ ต่อจากนั้น อาร์คก็ได้ถูกเธอขอร้องให้ช่วยกอบกู้เมืองหลวงจากกองทัพอันเดด!?

    "เดี๋ยวจะโชว์ความสามารถพิเศษของอัศวินสวรรค์ให้ดู!!" ในที่สุด สกิลลับที่อาร์คเก็บไว้ก็ได้เวลาเปิดเผยแล้ว! เรื่องราวแฟนตาซีในโลกต่างมิติเกี่ยวกับการกอบกู้โลกโดยไม่รู้ตัว ของอัศวินโครงกระดูกสุดแกร่ง ในเล่ม 6 นี้ มาพร้อมกับการเดินทางไปทั่วโลกที่แสนจะยุ่งวุ่นวาย!!

สารบัญ

บทที่ 1 ออกเรืออีกครั้ง
บทคั่น เอริน ลักซ์ซูเรีย แชสตีตัส
บทที่ 2 วิกฤตของอาณาจักรนอร์ทเธิร์น
บทที่ 3 กองกำลังเสริมอาร์ค
บทที่ 4 อัศวินสวรรค์อาร์ค

- บทส่งท้าย
- บทพิเศษ บันทึกเร่ขายของราคิ 5

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164893092 (ปกอ่อน) 412 หน้า
ขนาด: 128 x 180 x 23 มม.
น้ำหนัก: 385 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์First Page
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2023
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Overlap, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน