0
บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน เล่ม 10 ตอน สิบปี
เล่มปิดภาคของนิยายชุดบันทึกจอมโจรแห่งสุสาน เรื่องราวในเล่มเกิดขึ้นหลังจากภาคหลักประมาณสิบปี / นิยายแนว "ผจญภัยขุดสุสาน" ที่สนุกที่สุด ยอดขายรวมกว่า 12,000,000 เล่มในประเทศจีน
หนังสือ470.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "สิบปี" สำหรับผมมันคือความทรงจำชั่วนิรันดร์ ตัวผมเองเริ่มจากตั้งใจปล่อยให้เนื้อเรื่องปลายเปิด จนถึงสุดท้ายตัดสินใจเขียนตอนจบออกมา สภาพจิตใจได้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้น เหมือนกับเปลี่ยนจากวัยรุ่นคนหนึ่งเป็นคนชรา ผมตั้งใจจะเขียนเครื่องหมายมหัพภาคให้กับวันเวลาในช่วงนี้ของตนเองจริงๆ ผมอยากให้มันเป็นความสมบูรณ์ เป็นความสงบนิ่ง เป็นความโอบรับ

    บัดนี้ที่ได้เกลาแก้ "สิบปี" อีกครั้ง ผมยังรู้สึกถึงความอดทนและพลังแห่งการเขียนในช่วงเวลานั้น และได้แต้มเติมส่วนเว้าแหว่งภายใต้แรงกดดันทางอารมณ์ในตอนนั้นบางส่วน การลงนิยายเป็นตอนๆ ในคราวนั้นเป็นเรื่องที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้ ประสบการณ์ร่วมกันของคุณกับผม สุดท้ายจะถูกหลงลืม มันอาจเป็นความทรงจำในชีวิตพวกคุณที่อาจแจ่มชัด อาจพร่าเลือนด้วยเช่นกัน แต่ประสบการณ์ในช่วงนั้นมันคือนิรันดร์ และเป็นสิ่งที่การขัดเกลาปรับแก้นี้มิอาจเข้าถึงได้ซ้ำ สรุปว่า ขอขอบคุณวันที่ 17 สิงหาคมของปีนั้น "สิบปี" เป็นเรื่องราวที่อ่านสนุก ถ้าคุณเป็นนักอ่านเก่าคนหนึ่ง เชิญเสพมันได้อย่างวางใจ"

    "บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน 10 ตอน สิบปี" เล่มปิดภาคของนิยายชุดบันทึกจอมโจรแห่งสุสาน เรื่องราวในเล่มเกิดขึ้นหลังจากภาคหลักประมาณสิบปี ซึ่งนักอ่านรอเล่มนี้มายาวนานถึงสิบปีจริง นิยายแนว "ผจญภัยขุดสุสาน" ที่สนุกที่สุด ยอดขายรวมกว่า 12,000,000 เล่มในประเทศจีน

สารบัญ

สารบัญ : บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน 10 ตอนสิบปี

สิบปี
- พานจื่อ
- หัวลูกศร
- ฟาร์มป่าไม้
- หวังเหมิง
ฯลฯ

เจ้านักตก
- เครื่องตกปลาหมู่บ้านเก่า
- ผู้เฒ่าตกปลา
- ปาโกวจื่อ (แปดตะขอ)
- เห็ดโลงมังกร
ฯลฯ

เฉินผีอาซื่อสังหารหวงขุย
- ฆ่าขุน
- คำทำนายของสี่ซิ่วไฉ
- หนึ่งร้อยเหวิน ฆ่าหนึ่งคน
- ผีพรายขาว
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169429067 (ปกอ่อน) 412 หน้า
ขนาด: 165 x 235 x 20 มม.
น้ำหนัก: 665 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แมงมุมบุ๊ก, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2024
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน