0
บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน เล่ม 2 ตอน ต้นไม้เทพเจ้า
เจ้าของเรื่องเพิ่งกลับจากสุสานใต้สมุทร พักฟื้นอยู่กับบ้านได้ไม่กี่วัน กระดิ่งหกด้านพิศวง ชนเผ่านากาอันเก่าแก่ ต้นสำริดอันสูงใหญ่ ใจกลางเทือกเขาฉินหลิ่งอันไกลโพ้น...
หนังสือ427.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เพื่อนซี้เหลาหย่างออกจากคุก นำข้อมูลที่เหลือเชื่อมาให้ "ผม" เจ้าของเรื่องผู้เพิ่งกลับจากสุสานใต้สมุทร พักฟื้นอยู่กับบ้านได้ไม่กี่วัน กระดิ่งหกด้านพิศวง ชนเผ่านากาอันเก่าแก่ ต้นสำริดอันสูงใหญ่ ใจกลางเทือกเขาฉินหลิ่งอันไกลโพ้น...

    "ผม" อดใจไม่ไหว ต่อมา "ผม" กับเหลาหย่างเริ่มออกผจญภัยสู่เทือกเขาฉินหลิ่งอันลี้ลับ แต่สิ่งที่รอเราอยู่ข้างหน้าเล่าจะเป็นอะไร! เรื่องราวอันเหลือเชื่อดาหน้าเข้ามา ปลาไทเมน น้ำตกนรก ค่ายกลศพผี ฉีหลินเจี๋ย จู๋จิ่วยิน... ต้นไม้สำริดที่สูงชะลูดนี้มีไว้ทำไมกันแน่ เป็นต้นไม้ขอพร หรือเป็นของศักดิ์สิทธิ์ในพิธีการบวงสรวงของชนกลุ่มน้อย

    ระหว่างการผจญภัยเต็มไปด้วยความดิ้นรนขัดขืน พากเพียรพยายามไม่ย่อท้อ ผู้คนที่น่าสะพรึงกลัว และใบหน้าอันแสนรังเกียจ ปรากฏขึ้นซ้ำๆ พวกเขาจะค้นหาคำตอบที่แท้จริงได้หรือไม่ สุดท้ายคือบทสรุปที่เหลือเชื่อ เหนือจินตนาการ แต่ยากปฏิเสธ! หากคุณกล้าพอ จงอ่าน "บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน" 

สารบัญ

ต้นไม้เทพเจ้า
- เหลาหย่างออกจากคุก
- กระดิ่งหกด้าน
- สะกดรอยตาม
- สะกดรอยตามต่อ
- แอบฟัง
ฯลฯ

ตำนานทิพย์พิมานเมฆ (1)
- ข่าวใหม่
- ปี 2007 ปืนใหญ่นัดที่หนึ่ง
- ตำหนักเงา
- เกินมาหนึ่ง
- ปริศนาเริ่มแรก
ฯลฯ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- นิยายแนว "ผจญภัยขุดสุสาน" ที่สนุกที่สุด ยอดขายรวมกว่า 12,000,000 เล่มในประเทศจีน มีกลุ่มแฟนคลับ และแฟนด้อมในประเทศไทยจำนวนมาก

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169385011 (ปกอ่อน) 342 หน้า
ขนาด: 165 x 236 x 17 มม.
น้ำหนัก: 570 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แมงมุมบุ๊ก, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2021
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Xiamen International Book Company Limited
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน